Clip: Bale lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng “5 sao”

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 30/08/2015 10:45 AM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng nay, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã thi đấu rất xuất sắc khi lập được cú đúp và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0 trước Real Betis.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành trọn chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận hòa 0-0 trước Sporting Gijon hồi cuối tuần qua, các cầu thủ Real đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Gareth Bale đã có pha đánh đầu cận thành cực kỳ dũng mãnh sau đường chuyền chuẩn xác của James Rodriguez, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Có được bàn thắng giải tỏa tinh thần từ rất sớm, các cầu thủ Real đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và khiến Betis phải liên tiếp “gồng mình” chống đỡ. Tuy nhiên, phải đến phút 39 của trận đấu, Kền kền trắng mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ 1 pha đá phạt trực tiếp bên phía cánh phải, James Rodriguez đã tỏa sáng với cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc và không cho thủ thành Antonio Adan (13-Betis) một cơ hội cản phá.

img

Gareth Bale ăn mừng bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn tiếp tục tấn công như vũ bão và chiếm hầu hết thời gian kiểm soát bóng. Điều này đã giúp họ tạo ra được vô số cơ hội ngon ăn. Chỉ trong vòng 3 phút (từ phút 47 đến 50), đoàn quân của HLV Rafael Benitez đã có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Karim Benzema và James Rodriguez.

Nếu không phải siêu sao Cristiano Ronaldo có một ngày thi đấu tệ hại khi quá vô duyên trong khâu dứt điểm thì Real đã có thể giành chiến thắng đậm đà hơn thế. Tuy vậy, đến phút 89 của trận đấu, Bale đã có pha sút xa tuyệt đẹp hoàn tất cú đúp cho riêng cá nhân mình. Qua đó, ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ sân Bernabeu.

Kết quả này đã giúp Real đập tan mọi nghi ngờ cũng như chỉ trích sau trận ra quân tại La Liga mùa này không được suôn sẻ. Bên cạnh đó, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Los Blancos ở giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha trong mùa giải 2015-2016. Qua đó, giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu.

- Video: Real "hủy diệt" Betis với tỷ số 5-0. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem