CHUYỂN NHƯỢNG(1.7): Falcao đồng ý tới Chelsea, Arsenal nhắm William Carvalho

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/07/2015 20:21 PM (GMT+7)
Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Falcao, Arsenal nối lại đàm phán mua Carvalho, Podolski chuẩn bị gia nhập Galatasaray, Benteke muốn sang Liverpool… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (1.7).
Bình luận 0
img

Chelsea đạt được thỏa thuận với Falcao. Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Cụ thể, Mãnh hổ sẽ khoác áo The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 130.000 bảng/tuần.

img

Arsenal chuyển hướng “săn” Carvalho. Sau khi “vồ hụt” Morgan Schneiderlin, HLV Arsene Wenger đã quyết định trở lại theo đuổi tiền vệ William Carvalho bên phía Sporting Lisbon.

img

Turan muốn gia nhập Chelsea. Tiền vệ Arda Turan vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Atletico Madrid để gia nhập Chelsea. Nguyên nhân do anh muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho.

img

Podolski sắp cập bến Galatasaray. Tiền đạo Lukas Podolski cho biết, anh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Galatasaray. Dự kiến, đương kim vô địch Super Lig chỉ phải trả cho Arsenal 2 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

img

Tottenham quyết “phá đám” Chelsea. Với quyết tâm qua mặt Chelsea và Southampton trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld, Tottenham sẵn sàng trả cho Atletico Madrid số tiền 14 triệu bảng.

img

Benteke “ngó lơ” Tottenham. Tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa) vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chuyển sang đầu quân cho Tottenham. Điểm dừng chân mà cây săn bàn người Bỉ mong muốn đó là Liverpool.

img

West Brom muốn “giải cứu” Lambert khỏi Liverpool. Lãnh đạo West Brom vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Liverpool là Rickie Lambert.

img

Inter nhắm “máy quét” của Atletico. HLV Roberto Mancini đang rục rịch lên kế hoạch tuyển mộ tiền vệ phòng ngự Mario Suarez bên phía Atletico Madrid. Đây là phương án nhằm gia cố sức mạnh cho tuyến giữa Inter Milan.

img

Juve từ bỏ ý định mua Lamela. Ban lãnh đạo Juventus vừa quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Erik Lamela bên phía Tottenham. Như vậy, chỉ còn AC Milan “đơn thương, độc mã” trong thương vụ này.

img

Man City bán “sao trẻ” cho Marseille. Ban lãnh đạo Man City vừa quyết định bán trung vệ Karim Rekik cho CLB Marseille. Dự kiến, trong ngày hôm nay, cầu thủ 20 tuổi sẽ có mặt tại Pháp để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng gia nhập đội chủ sân Velodrome.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem