CHUYỂN NHƯỢNG(15.7): Arsenal “hút máu” Bayern, M.U bán Ander Herrera?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/07/2015 20:50 PM (GMT+7)
Arsenal âm mưu “rút ruột” Bayern, Herrera lọt vào tầm ngắm của Atletico và Valencia, Man City chi 40 triệu bảng mua De Bruyne, Otamendi “nổi loạn” đòi sang M.U… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (15.7).
Bình luận 0
img

Arsenal đánh tiếng muốn có Alaba. Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, HLV Arsene Wenger vừa ngỏ ý muốn đưa hậu vệ cánh trái David Alaba (Bayern Munich) về sân Emirates nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Arsenal.

img

Atletico, Valencia săn đón Herrera. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid và Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của M.U. Rất có thể, HLV Louis van Gaal sẽ xem xét khả năng bán cầu thủ 25 tuổi, bởi Quỷ đỏ vừa có chữ ký của Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

img

Man City “phá két” vì De Bruyne. Ban lãnh đạo Man City đã quyết định bỏ ra số tiền 40 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg nhượng lại tiền vệ Kevin De Bruyne trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Otamendi bỏ tập đòi sang M.U. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), trung vệ Nicolas Otamendi vừa giả ốm bỏ tập nhằm gây sức ép để Ban lãnh đạo Valencia phải bán anh cho M.U. 

img

West Ham hỏi mua Chicharito. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, West Ham đã quyết định hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez của M.U với giá 8 triệu bảng. Hiện The Hammers đang gặp phải sự cạnh tranh của AS Roma, Galatasaray, Besiktas và Wolfsburg.

img

Juventus quyết “đánh cắp” Ozil. Với khoản tiền 100 triệu bảng thu được từ hợp đồng tài trợ áo đấu với Adidas, Juventus đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. (CHI TIẾT)

img

Kolarov “nói không” với Milan. Hậu vệ Aleksandar Kolarov đã quyết định từ chối lời mời gọi của AC Milan để tiếp tục được gắn bó với Man City ở mùa giải tới. Thông tin này được đăng tải trên tờ The Sun (Anh).

img

Campbell sắp chia tay Arsenal? Real Sociedad vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 6 triệu bảng tới đại bản doanh của Arsenal với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Joel Campbell. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đồng ý để cây săn bàn người Costa Rica ra đi, vì anh rất ít khi được HLV Arsene Wenger trọng dụng.

img

Lazio “giành hàng” với M.U. CLB Lazio đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ Ron Vlaar cùng với M.U. Hôm 1.7 vừa qua, tuyển thủ Hà Lan đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Aston Villa.

img

Roma nâng giá mua Dzeko. Với quyết tâm đưa Edin Dzeko về sân Stadio Olimpico trong mùa hè này, AS Roma đã quyết định nâng giá mua chân sút người Bosnia & Herzegovina lên mức 23 triệu euro (tương đương 16,1 triệu bảng).

img

Crystal Palace đánh tiếng muốn có Remy. Crystal Palace đang tiến hành thương lượng để chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Chelsea là Loic Remy. Được biết, chân sút 28 tuổi cũng muốn cập bến Selhurst Park để được sát cánh với ông thầy cũ trong màu áo Newcastle là Alan Pardew.

img

Drogba “đắt khách”. Tiền đạo Didier Drogba đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ gồm Chichago Fire, New York City và Orlando City. Cách đây không lâu, Voi rừng đã ngỏ ý muốn được chơi bóng tại MLS.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem