CHUYỂN NHƯỢNG(12.7): Chelsea có tân binh, Vidic trở lại Premier League

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/07/2015 19:16 PM (GMT+7)
M.U nhắm Benteke thay Van Persie, Chelsea đạt được thỏa thuận với Pedro, Vidic có thể trở lại Premier League, Bayern quyết giữ chân Muller… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (12.7).
Bình luận 0
img

M.U quyết giành Benteke với Liverpool. Sau khi quyết định bán Robin van Persie cho Fenerbahce, HLV Louis van Gaal của M.U đang nhắm tới tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa) để thay thế. Ngoài Red Devils, Liverpool cũng đang để mắt tới chân sút người Bỉ.

img

Pedro đồng ý gia nhập Chelsea. Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, tiền đạo Pedro Rodriguez đã đồng ý chuyển sang khoác áo Chelsea sau cuộc nói chuyện điện thoại với HLV Jose Mourinho và người đồng đội cũ Cesc Fabregas. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cây săn bàn người Tây Ban Nha trị giá 30 triệu euro (21,5 triệu bảng).

img

M.U nhắm Oblak thay De Gea. M.U vừa cử người tiến hành đàm phán nhằm đưa thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid) về sân Old Trafford thay thế David De Gea.

img

Chelsea “vây bắt” tuyển thủ Chile. Chelsea đang gấp rút tiến hành thương lượng để chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz của Internacional. Mức giá mà đương kim vô địch Premier League đưa ra là 8 triệu bảng.

img

Vidic lọt vào tầm ngắm của Everton. HLV Roberto Martinez của Everton vừa bày tỏ tham vọng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu của Inter Milan là Nemanja Vidic ngay trong mùa hè này.

img

Bayern quyết không bán Muller cho M.U. GĐĐH Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khẳng định, sẽ không có thêm một cầu thủ thuộc biên chế “Hùm xám” nào khác cập bến sân Old Trafford trong mùa hè này.

img

Liverpool chi 22 triệu bảng mua Cheryshev. Theo tờ Mirror (Anh), Liverpool sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ cánh Denis Cheryshev. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi bị Real Madrid đem cho Villarreal mượn.

img

Man City gặp đối thủ trong vụ McCarthy. Với quyết tâm qua mặt Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James McCarthy, Tottenham sẵn sàng trả cho Everton số tiền 20 triệu bảng.

img

Dzeko chuẩn bị cập bến Roma. Ban lãnh đạo Man City vừa quyết định đem tiền đạo Edin Dzeko cho AS Roma mượn trong vòng 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản đội bóng thành Rome được phép mua lại tuyển thủ Bosnia & Herzegovina vào mùa hè năm 2016 với giá 20 triệu euro (14,3 triệu bảng).

img

M.U quyết “vây bắt” Otamendi. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger và hậu vệ Matteo Darmian, Ban lãnh đạo M.U đã hạ quyết tâm biến trung vệ Nicolas Otamendi trở thành tân binh thứ tư của mình trong mùa hè này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem