CHUYỂN NHƯỢNG(24.7): Arsenal phá đám M.U, Ronaldo trở lại Old Trafford?

Thứ sáu, ngày 24/07/2015 21:15 PM (GMT+7)
Arsenal hỏi mua Fernando Llorente, M.U bày tỏ ý định mua lại Ronaldo, PSG “phá két” vì Lacazette, Besiktas đánh tiếng muốn có Welbeck… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.7).
Bình luận 0

img

Arsenal chi 8 triệu bảng mua Llorente. Sau khi “vồ hụt” Karim Benzema (Real Madrid), Arsenal đã quyết định chi ra 8 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Fernando Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha hiện cũng nằm trong tầm ngắm của M.U.

img

M.U “nuôi mộng” mua lại Ronaldo. Theo thông tin đăng tải trên tờ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo M.U đang nuôi ý định mang Cristiano Ronaldo (Real Madrid) trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Aston Villa muốn “tái hôn” với Young. Nhân lúc Ashley Young chưa gia hạn hợp đồng với M.U (hợp đồng hiện tại còn thời hạn tới tháng 6.2016), Aston Villa đã triển khai kế hoạch mua lại tiền vệ người Anh. Trước đây, cầu thủ 30 tuổi từng gắn bó với đội chủ sân Villa Park từ năm 2007-2011.

img

PSG hỏi mua Lacazette. Với quyết tâm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette, Paris Saint-Germain sẵn sàng trả cho Lyon số tiền 38 triệu euro.

img

Lazio từ chối bán Biglia cho M.U. Tờ Corriere dello Sport (Italia) cho hay, lãnh đạo Lazio vừa quyết định từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng mà M.U đưa ra dành cho tiền vệ Lucas Biglia.

img

Besiktas đánh tiếng muốn có Welbeck. CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa công khai bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal nhằm thay thế Demba Ba, người vừa gia nhập Thân Hoa Thượng Hải.

img

Bartra phủ nhận chuyện được Arsenal săn đón. Javier Diaz - người đại diện của trung vệ Marc Bartra (Barcelona) vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc thân chủ của ông đang được Arsenal liên hệ.

img

Tottenham quyết giành Aubameyang với Arsenal. Theo tiết lộ của tờ talkSPORT, Tottenham vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) cùng với Arsenal.

img

Barca sắp cho mượn “Modric mới”. HLV Luis Enrique đang xem xét khả năng đem tiền vệ trẻ Alen Halilovic (người được mệnh danh là “Luka Modric mới”) cho mượn ở mùa giải tới nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

img

West Brom muốn “cứu vãn” sự nghiệp của Diaby. West Brom vừa đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền vệ Abou Diaby. Kể từ khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng hồi cuối mùa giải năm ngoái, cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

img

Liverpool rao bán Borini. Ban lãnh đạo Liverpool vừa quyết định rao bán tiền đạo Fabio Borini với giá 8 triệu bảng. Hiện chân sút 24 tuổi đang được West Ham, Real Sociedad, Fiorentina và Lazio săn đón.

img

Ibrahimovic từ chối lương “khủng” của M.U. Giới chủ M.U vừa đưa ra bản hợp đồng 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/năm dành cho Zlatan Ibrahimovic (PSG). Thế nhưng, tiền đạo người Thụy Điển đã thẳng thừng từ chối.

Minh Chí (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem