CHUYỂN NHƯỢNG (29.8): Pogba ra điều kiện với Chelsea, M.U “vây bắt” Lewandowski

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/08/2015 19:50 PM (GMT+7)
Lộ điều kiện để Pogba sang Chelsea, M.U quyết kích nổ “bom tấn” Lewandowski, Evans, Valdes “bật bãi” khỏi sân Old Trafford, PSG “nếm trái đắng”… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (29.8).
Bình luận 0

img

Pogba ra yêu sách với Chelsea. Tiền vệ Paul Pogba vừa khẳng định rằng, anh chỉ chấp nhận chia tay Juventus để chuyển sang đầu quân cho Chelsea nếu được “The Blues” trả cho mức lương 318.000 bảng/tuần.

img

M.U quyết tậu Lewandowski vào phút chót. Theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), HLV Louis van Gaal đã hạ quyết tâm đưa tiền đạo Robert Lewandowski về sân Old Trafford ngay trong mùa hè này nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với thủ quân Wayne Rooney.

img

Chelsea nhắm mua tuyển thủ Tunisia. Sau khi “vồ hụt” John Stones (Everton), HLV Jose Mourinho đang nhắm tới trung vệ Aymen Abdennour của AS Monaco nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea.

img

PSG “ôm hận” trong vụ Coleman. Giới truyền thông Anh cho hay, Paris Saint-Germain vừa hỏi mua hậu vệ cánh phải Seamus Coleman với giá 20 triệu bảng. Thế nhưng, Ban lãnh đạo Everton đã thẳng thừng từ chối.

img

Sang M.U, Bale sẽ hưởng lương cao nhất Premier League. Nếu chấp nhận chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo M.U, tiền vệ Gareth Bale sẽ cùng với Wayne Rooney chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

img

M.U đồng ý bán Evans cho West Brom. Giới chủ M.U vừa quyết định bán trung vệ Jonny Evans cho West Brom với giá 8 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

img

Lazio nhắm mua Campbell. CLB Lazio đang gấp rút tiến hành thương lượng với hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo Joel Campbell (Arsenal) ngay trong mùa hè này.

img

Valdes chuẩn bị cập bến Besiktas. Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin, thủ môn Victor Valdes đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Besiktas. Được biết, M.U nhận được số tiền 1 triệu bảng từ thương vụ này.

img

Dortmund đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Hàn Quốc. CLB Borussia Dortmund vừa thuyết phục được Mainz 05 bán hậu vệ cánh trái Park Jo-Hoo với giá 3,5 triệu euro. Dự kiến trong ngày hôm nay (29.8, giờ địa phương), cầu thủ 28 tuổi sẽ được tiến hành kiểm tra y tế.

img

Blackett sắp bị đẩy sang Celtic. Báo chí Anh cho hay, HLV Louis van Gaal của M.U đã quyết định đem trung vệ trẻ Tyler Blackett cho CLB Celtic (Scotland) mượn ở mùa giải này.

img

Inter muốn mượn Lamela. Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 4,4 triệu bảng để thuyết phục Tottenham cho mượn tiền vệ Erik Lamela ở mùa giải này. Cùng với đó là điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2016 với giá 10,2 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem