Thủ tướng Malaysia khoe ảnh bố lên Facebook nhân Ngày của Cha

Phương Đăng Chủ nhật, ngày 21/06/2015 19:00 PM (GMT+7)
Hôm nay (21.6), nhân Ngày của Cha, Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã đăng tải bức ảnh người cha quá cố của ông lên trang Twitter và Facebook cá nhân kèm lời chúc mừng tới tất cả các ông bố.
Bình luận 0
Tờ The Malaymail Online đưa tin, Thủ tướng Najib Razak đã đăng tải 2 bức ảnh lên mạng xã hội. Một là bức ảnh người cha quá cố của ông, cố Thủ tướng Malaysia, Tun Abdul Razak chụp cùng với Quốc vương Abdul Halim Mu’adzam Shah trong những năm 1970. Bức còn lại là ảnh ông chụp với Quốc vương Abdul Halim Mu’adzam Shah.
 
img
Nhân Ngày của Cha (21.6), Thủ tướng Malaysia Najib Razak đăng 2 bức ảnh lên Twitter và Facebook kèm lời chúc tới tất cả các ông bố. Bức ảnh phía trên là ảnh chụp người cha quá cố của Thủ tướng Najib Razak và Quốc vương Malaysia Abdul Halim Mu’adzam Shah. Ảnh dưới là ảnh ông Najib Razak chụp cùng Quốc vương.
Từ hai bức ảnh, có thể thấy rằng, Thủ tướng Najib Razak rất giống cha ông, kể cả phong thái ngồi đan tay vào nhau khi nói chuyện. Khung cảnh của cả 2 bức ảnh cũng có nhiều điểm tương đồng.

"Tôi đã xem lại một số ảnh cũ và tìm thấy hai bức ảnh này. Ông là cha tôi và tôi muốn chia sẻ bức ảnh này với người dân Malaysia. Xin gửi lời chúc mừng tới tất cả những người làm cha nhân Ngày của Cha", Thủ tướng Malaysia viết trên tài khoản Facebook và Twitter cá nhân.
 
Ông Tun Abdul Razak, cha của đương kim Thủ tướng Malaysia Najib Razak là vị thủ tướng thứ 2 của Malaysia. Ông Tun Abdul Razak giữ chức vụ thủ tướng từ năm 1970 đến năm 1976.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem