Ông Kim Jong-un giảm béo bằng cách phẫu thuật thu nhỏ dạ dày?

Bình Nguyên (Theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 17/10/2014 11:30 AM (GMT+7)
Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, nhà lãnh lạo Triều Tiên Kim Jong-un mất tích suốt 5 tuần mới đây thực ra là sang Trung Quốc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm cân.
Bình luận 0

Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail, vị lãnh đạo 31 tuổi này đã trải qua 5 tuần tại một bệnh viện ở Bắc Kinh để tiến hành phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để chiến đấu với căn bệnh thừa cân, béo phì.

 Nguồn tin giấu tên trên cũng cho hay, việc chữa trị tại Bắc Kinh là nguyên nhân chính khiến ông Kim vắng mặt tại lễ kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Đảng Lao động Triều Tiên.

Ngoài phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, nhà lãnh đạo này còn điều trị thêm cả các tổn thương ở mắt cá chân và bong gân mà ông gặp phải trong chuyến thị sát tập trận của quân đội hồi tháng 8. Điều này được minh chứng rõ trong hình ảnh "tái xuất" bước đi tập tễnh và phải chống gậy của ông Kim hôm 14.10 vừa qua.


 

img

Hình ảnh chống gậy bước đi tập tễnh tái xuất sau các tin đồn đảo chính của ông Kim Jong-un hôm 14.10. 

Tháng trước, ông Kim bị đồn là vì do quá nghiện ăn phô mai Thụy Sĩ, một sở thích có từ thời sinh viên, khiến cân nặng tăng đột biến và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng, nhà lãnh đạo Kim Jong-un thích ăn pho mai Thụy Sĩ để có thân hình và cân nặng giống với ông nội Kim Nhật Thành.

img

Nhà lãnh đạo Kim Jong -un bị đồn là nghiện ăn pho mai Thụy Sĩ dẫn đến béo phì.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem