Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát Malaysia cưỡng hiếp tập thể

Bình Nguyên (Theo Star) Thứ hai, ngày 27/10/2014 11:50 AM (GMT+7)
Nữ sinh viên Việt Nam 22 tuổi sang Malaysia du lịch thì bị một nhóm đàn ông nước sở tại, trong đó có một cảnh sát thay nhau hãm hiếp và giam giữ ít nhất 12 tiếng tại nhà riêng, tờThe Star của Malaysia đưa tin.
Bình luận 0

The Star của Malaysia hôm nay (27.10) đưa tin, một cảnh sát 30 tuổi của nước này vừa bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm một nữ du khách Việt Nam 22 tuổi.

Nguồn tin cho biết,  nạn nhân đã tới đồn cảnh sát tố giác 3 người đàn ông Malaysia thay nhau hãm hiếp cô, trong đó đã xác nhận được có một người là cảnh sát. Hai nghi phạm còn lại trong độ tuổi 30 và 50 hiện cũng đã bị bắt.

img

Ảnh minh họa.

Báo Malaysia cho hay, nạn nhân đang là sinh viên của một trường đại học của Việt Nam đến Malaysia du lịch cùng một người bạn gái cuối tháng 9.2014 vừa qua.

Vụ việc xảy ra khi hai cô gái đang trên đường đến một căn hộ ở Jalan Pasir Pelangi lúc 3h ngày thứ  7.

Khi vừa xuống xe taxi, hai cô bị một nhóm 3 người đàn ông tự xưng là cảnh sát mặc thường phục chặn đường, đòi kiểm tra giấy tờ, hộ chiếu. Khi đó, người bạn của nữ sinh bỏ chạy, để lại nạn nhân một mình.

Nữ sinh viên Việt Nam sau đó cố gắng giải thích rằng, cô để quên hộ chiếu ở nhà nhưng nhóm cảnh sát tự xưng này từ chối lời trình bày. Họ ép cô lên xe và đưa đến nhà riêng của một trong 3 người và thay nhau hãm hiếp cô gái.

Nạn nhân sau đó còn bị nhóm người này nhốt trong nhà ít nhất 12 tiếng trước khi thả cho cô về nhà vào ngày hôm sau.

Nạn nhân sau đó đã đến đồn cảnh sát trình báo kèm với một bản kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nhờ vào camera an ninh của căn hộ mà cảnh sát nhận diện được hung thủ và tiến hành vụ bắt giữ ngay lập tức.

Nhà chức trách Malaysia đã thành lập một nhóm công tác đặc biệt để điều tra vụ việc trên. Ông Sulaiman Salleh, Phó chỉ huy lực lượng cảnh sát khu vực Nam Johor Baru, xác nhận thông tin đã bắt giữ được cả ba nghi phạm, trong đó có một cảnh sát viên để tiến hành điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem