Mỹ: Bị 2 xe tải kẹp cứng vẫn thoát chết thần kỳ

Thứ hai, ngày 19/01/2015 22:00 PM (GMT+7)
Sau tiếng va chạm khủng khiếp, Whitby nhận ra mình đang nằm kẹt giữa một đống kim loại bẹp dí và những mảnh kính vỡ, nhưng điều thần kỳ là bản thân anh không hề hấn gì.
Bình luận 0

Mới đây, người đàn ông 27 tuổi Kaleb Whitby ở Mỹ đã thoát chết thần kỳ sau khi chiếc xe của anh bị kẹp cứng giữa hai “hung thần” xe tải trong một tai nạn dồn toa khủng khiếp trên đường cao tốc ở bang Oregan, Mỹ.

Whitby kể lại rằng khi anh đang lái chiếc Chevy Silverado của mình trên đường cao tốc I-84 ở Oregon thì bất ngờ chiếc xe tải lớn ở phía trước bị mất lái do đường trơn trượt dưới băng tuyết và sương mù.

Chiếc xe tải 18 bánh khổng lồ liên tục “đánh võng” trên mặt đường trơn trượt ở phía trước, khiến Whitby không biết phải tránh theo hướng nào. Anh cố đánh lái để tránh chiếc xe tải, nhưng vẫn bị đâm vào đuôi của nó và rúc vào dải phân cách.

img
Người đàn ông thoát chết thần kỳ sau khi bị kẹp cứng giữa hai "hung thần" xe tải

Đúng lúc đó, anh nhận thấy một “hung thần” xe tải thứ hai cũng đang mất lái ầm ầm lao tới mà không có cách nào tránh được. Whitby kể lại: “Lúc đó tôi chỉ biết nhắm mắt chờ đợi và hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra”.

Sau tiếng va chạm khủng khiếp, Whitby nhận ra mình đang nằm kẹt giữa một đống kim loại bẹp dí và những mảnh kính vỡ, nhưng điều thần kỳ là bản thân anh không hề hấn gì.

Whitby thoát chết một cách kỳ diệu nhờ khoảng trống rất hẹp ở ghế lại không bị hai chiếc xe tải đè bẹp. Mặc dù bị cần vô-lăng kẹp vào chân, Whitby vẫn tìm cách cắt dây an toàn và trèo được ra ngoài, trên người gần như không bị một vết xây xát nào.

img
Chiếc xe của Whitby bẹp dí giữa hai chiếc xe tải khổng lồ

Một tài xế xe tải đã dùng điện thoại chụp lại bức ảnh lúc Whitby bị kẹp cứng trong chiếc xe của mình, trong khi khoảng 50 chiếc xe tải khác đâm nhau liên hoàn khiến toàn bộ tuyến đường cao tốc gần như tê liệt.

Sau khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra, Whitby nhận thấy mình không hề bị một vết thương đáng kể nào. Anh nói: “Tất cả những gì bác sĩ phải làm cho tôi là dán hai miếng Band-Aid lên ngón tay phải, và lấy một chút băng tuyết ra khỏi mắt trái của tôi”.

img
Vụ đâm xe liên hoàn khiến cả tuyến đường cao tốc tắc nghẽn

Vụ tai nạn đâm xe liên hoàn trên đường cao tốc đã khiến 12 người phải nhập viện, trong đó có một người bị thương nặng, nhưng rất may là không có người tử vong. Cảnh sát sau đó đã có mặt phân luồng giao thông và mở lại tuyến đường cao tốc.

Video vụ đâm xe liên hoàn kinh hoàng trên đường cao tốc ở Oregon:

Trí Dũng (Theo Daily Mail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem