Máy bay rơi, ứng viên tổng thống Brazil tử nạn

Phương Đăng Thứ năm, ngày 14/08/2014 08:12 AM (GMT+7)
Chiếc máy bay chở ứng viên tổng thống Brazil Eduardo Campos bất ngờ rơi trúng khu vực dân cư ở thành phố ven biển Santos, bang São Paulo hôm qua (13.8).
Bình luận 0

Theo thông báo của Tòa thị chính thành phố, chiếc máy bay còn chở các thành viên nhóm tranh cử của ông  Eduardo Campos. Tổng cộng có 7 người trên máy bay bao gồm một nhiếp ảnh gia và cố vấn báo chí của ông Eduardo Campos, 2 phi công. Tất cả đều thiệt mạng khi chiếc máy bay rơi.

img Ứng viên tổng thống Brazil Eduardo Campos

Cảnh quay truyền hình ghi lại hiện trường vụ tai nạn, chiếc máy bay rơi cháy rụi giữa nhiều tòa nhà bị phá hủy trong một khu dân cư. Các nhân viên cứu hỏa cố gắng dập tắt ngon lửa, thu dọn hiện trường và tìm kiếm các nạn nhân giữa đống đổ nát.

img  Hiện trường vụ máy bay rơi.

 Hiện Đảng Xã hội Brazil (PSB) vẫn chưa xác nhận ông Campos có mặt trên chiếc máy bay. Các cuộc thăm dò dư cho kết quả, ông Campos đang xếp ở vị trí thứ 3, sau đương kim Tổng thống Dilma Rousseff và một ứng cử viên khác trong cuộc đua tranh chức tổng thống.

imgKhói bốc lên từ hiện trường máy bay rơi.

Trong khi đó, giới chức hàng không cho hay, trước khi gặp nạn, chiếc máy bay đã cố hạ cánh do thời tiết xấu. Chưa rõ có người nào dưới mặt đất bị thương hay không.
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem