Dân Anh ùn ùn tới bãi biển Tây Ban Nha tránh nắng

Thứ năm, ngày 23/07/2015 16:37 PM (GMT+7)
Người Anh đã tìm được địa điểm nghỉ mát, tránh nắng lý tưởng và an toàn tại bãi biển Levante, Tây Ban Nha. Khách du lịch đổ đến Levante đông như nêm, khiến bãi biển không còn bất cứ khoảng trống nào.
Bình luận 0
 img

Khách du lịch Anh tới bãi biển Levante ở Benidorm, phía Đông Tây Ban Nha tránh nắng đạt mức kỷ lục sau khi các vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Tunisia - trong đó có vụ thảm sát tại bãi biển nổi tiếng Sousse - khiến du khách phương Tây e ngại tới đây nghỉ mát.

img

Đầu tháng này, theo Daily Mail, khoảng 300.000 du khách Anh đã mua vé tới Tunisia nghỉ mát đã hủy bỏ kế hoạch và tìm địa điểm khác thay thế. Bãi biển Levante của Tây Ban Nha là lựa chọn thay thế hàng đầu đối với du khách Anh. Chính phủ Anh đã khuyến cáo người dân cân nhắc việc tới Tunisia du lịch sau vụ thảm sát ở Sousse cuối tháng trước.

img

Những hình ảnh được đăng tải trên tờ Daily Mai cho thấy, bãi biển Levante đông nghịt người. Những bức ảnh trên được chụp vào tuần đầu tiên của kỳ nghỉ hè ở Anh khi người người, nhà nhà bắt đầu đổ xô đi tìm nơi nghỉ mát.

img

Levante là bãi biển tuyệt đẹp, nổi tiếng của Tây Ban Nha với những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao chót vót bên bờ biển

img

Ngoài bất ổn ở Tunisia, khủng hoảng kinh tế ở Hy Lạp cũng là một lý do khiến du khách phương Tây đổ xô tới du lịch ở Tây Ban Nha

img

Do lượng khách du lịch tăng kỷ lục, để giữ hình ảnh cho khu du lịch, các quan chức địa phương đã ban hành lệnh cấm uống say trên đường phố và chụp ảnh khoả thân nơi công cộng

img

Giới chức trách địa phương nỗ lực tránh hình ảnh say xỉn và đồi truỵ tại khu nghỉ mát

img

 Bãi biển Tây Ban Nha đông nghịt khách du lịch

img

Khách du lịch say sưa tăm nắng

img

Dường như không còn một chỗ trống nào trên bãi biển.

Phương Đăng (theo Daily Mail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem