Cảnh sát Mỹ bắn hạ một sát thủ vượt ngục

Huy Phong (Theo BBC) Thứ bảy, ngày 27/06/2015 08:35 AM (GMT+7)
Cảnh sát Mỹ đã tiêu diệt một trong hai phạm nhân trốn khỏi một nhà tù ở thành phố New York, sau nhiều ngày chạy trốn.
Bình luận 0

Ngày 26/6, cảnh sát đã tìm thấy dấu vết của hai phạm nhân vượt ngục để lại trong một căn nhà gỗ ở miền nam thị trấn Malone, bang New York, Mỹ. Khoảng 15 giờ 45 phút (theo giờ địa phương), cảnh sát phát hiện một phạm nhân trong rừng gần thị trấn Malone và bắn hạ tên này.

img Cảnh sát vẫn tiếp tục truy tìm phạm nhân Sweat tại khu vực gần biên giới với Canada.

Cảnh sát cho biết phạm nhân bị bắn chết là Richard Matt, 49 tuổi.  Phạm nhân vượt ngục còn lại là David Sweat, 35 tuổi, vẫn đang chạy trốn và cảnh sát vẫn tiếp tục tìm truy tìm quanh thị trấn Malone, cách nhà tù hai phạm nhân trốn thoát khoảng 50 km.

Hai phạm nhân đã trốn thoát khỏi nhà tù Clinton Correctional Facility ở New York ngày 6/6 khiến cảnh sát phải thực hiện một chiến dịch truy tìm quy mô lớn. Nữ quản giáo Joyce Mitchell đã bị cáo buộc tiếp tay giúp 2 phạm nhân vượt ngục.

Joyce Mitchell bị cáo buộc cũng cấp thiết bị giúp hai phạm nhân cưa bức tường thép của phòng giam trước bọn chúng đập một lỗ trên tường gạch của nhà tù để trốn thoát.

Trước khi vượt ngục, Richard Matt đã bị kết án 25 năm tù giam vì tội giết người và chặt chây tay một người chủ của mình, trong khi, Sweat bị kết án tù chung thân vì giết một viên cảnh sát.

 

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem