Bố mẹ mải chơi, con bị chồn ăn 7 ngón tay

Chủ nhật, ngày 19/06/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bé trai 4 tháng tuổi bị chồn ăn mất 7 ngón tay sau khi bố mẹ khóa cửa đi chơi.
Bình luận 0

Vụ việc xảy từ hồi tháng Giêng nhưng phải đến ngày 16.6 nhà chức trách mới đủ chứng cứ buộc tội bố mẹ em bé là cặp vợ chồng người Mỹ Ryan R Waldo, 33 tuổi, và Carrie R Waldo, 25 tuổi là gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ cấp độ 1.

Nhận được cuộc gọi cấp cứu vào lúc 2h30 sáng, đội cấp cứu 911 đến ngay nhà của gia đình Waldo ở bang Missouri. Mỹ. Tại đây, cậu con trai bốn tháng tuổi bị vật nuôi tấn công, hai bàn tay chỉ còn lại hai ngón tay cái và một phần của ngón út. Bé được đưa đến Bệnh viện nhi Mercy trong tình trạng 7 ngón tay đã bị gặm xuống tận khớp.

img
Vợ chồng nhà Waldo.

Vợ chồng nhà Waldo khai rằng, đêm đó họ đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng khóc thét của con trai. Hai người thức dậy và phát hiện ra con chồn mà họ nuôi đã cắn đứt các ngón tay của cậu con trai, trên người bé đầy máu. Người cha đã ném con chồn vào máy rửa bát và làm chết con vật.

Tuy nhiên, kết quả điều tra khẳng định, đêm hôm đó đôi vợ chồng đã đi ra ngoài và để con ở nhà một mình. Các chứng cứ từ nhật ký điện thoại và việc sử dụng công nghệ GPS đã giúp các nhà điều tra khẳng định bố mẹ nạn nhân không hề ở nhà vào lúc con chồn tấn công đứa trẻ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem