"Phát sốt" vì anh chàng vô gia cư đẹp trai Brazil

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 08:14 AM (GMT+7)
Anh chàng người Brazil nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi 1 bức ảnh về cuộc thi chạy 10km miền Nam Carolina trong đó có anh tham gia được đăng tải lên mạng Internet.
Bình luận 0

Gần đây, Rafael Nunes, 30 tuổi, là gương mặt mới nhất trở nên nổi tiếng nhanh chóng nhờ bức ảnh được chụp bởi 1 vị khách du lịch tại thành phố Curitiba, Brazil.

img

Bức ảnh được đăng tải lên mạng vào tuần trước và chỉ trong vòng vài ngày, nó đã được chia sẻ hơn 40.000 lần trên các mạng xã hội.

Tên thật của anh chàng là Rafael Nunes, nhưng cộng đồng mạng biết đến anh với tên gọi "Anh chàng vô gia cư đẹp trai".

Theo tờ Folha de Sao Paolo, trước đây, Nunes từng là 1 người mẫu. Nhưng do nghiện ngập, nên anh trở nên trắng tay và mất hết nhà cửa vào 1 năm trước.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, Nunes được đài truyền hình địa phương Balanco Geral phỏng vấn. Tại đây anh khóc nức nở vì anh hiểu rõ tình cảnh của mình cũng như những ảnh hưởng nặng nề mà anh gây ra cho gia đình.

img

Anh cũng phát biểu thêm rằng "Nó đã giết chết bố tôi, giết chết mẹ tôi, và cả anh trai tôi nữa".

Nunes đã từng quyết tâm cai nghiện trước đó nhưng không thành công. Bởi vậy, gia đình anh đã liên hệ với trung tâm cai nghiện Sao Paulo. Anh chàng đã được nhận vào trung tâm ngày 20.10 vừa qua.

img

Trong buổi phỏng vấn, Nunes cũng thể hiện thái độ khá tiêu cực về tình cảnh vô gia cư của mình "Xã hội khinh thường tôi. Càng nghèo, người ta càng không coi bạn là 1 con người".

img

Chính vẻ đẹp trai một lần nữa giúp Nunes trở nên nổi tiếng. Hi vọng rằng anh sẽ sớm cai nghiện thành công để trở lại làm 1 người mẫu được nhiều người yêu quý.

Theo TTVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem