Thăng hoa

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 09:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi Thái Lan- ứng cử viên lớn nhất bị Lào cầm hòa, khi Singapore cũng không có được trọn vẹn 3 điểm trước Philippnes thì thầy trò HLV Calisto đã thăng hoa ở Mỹ Đình với trận đấu hủy diệt Myanmar.
Bình luận 0

Hình ảnh nhà ĐKVĐ lại hiện về trong sắc đỏ rực rỡ như tri ân với đông đảo khán giả ở Mỹ Đình - lâu lắm mới đến sân đông như vậy.

7-1, tỷ số khó tin và không ai dám nghĩ tới nếu nhìn từ hành trình khởi động ỳ ạch của ĐTVN với 11 trận không biết đến thắng lợi. Hôm qua là trận thắng đậm nhất của ông Calisto khi dẫn dắt ĐTVN và có thể là đẹp nhất.

Một đấu pháp không mới nhưng hợp lý với sự bùng nổ của từng cá nhân. Hàng thủ chắc chắn và hàng công thì biết cách xé toang khung thành đối phương. Những nhân tố cũ đã có một trận tuyệt hay, điển hình là Tài Em với số lần chuyền bóng nhiều nhất, Minh Phương đã không biết mệt mỏi ghi bàn thắng tạo bước ngoặt của trận đấu nâng tỷ số lên 2-1.

Những nhân tố mới đã mang lại sinh khí mới. Anh Đức từng bị nghi ngờ, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiền đạo cắm. Sự chói sáng của Anh Đức đã khiến người ta không còn nhớ đến Công Vinh - cầu thủ từng ghi 5 bàn thắng vào lưới Myanmar trong những lần gặp nhau trước đây.

Công bằng mà nói, Myanmar non hơn người ta tưởng và ĐTVN không khó để áp đặt thế trận và tạo ra một trận đấu tập ở Mỹ Đình. Dù ĐTVN rất xứng đáng với một lời chúc mừng nhưng lúc này, chưa phải là lúc để đi trên mây với những lời ca tụng. Bởi cuộc chơi mới chỉ khởi đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem