Tạt axít "tình địch" vì lời nói của con thơ

Thứ năm, ngày 12/05/2011 11:55 AM (GMT+7)
Chỉ vì lời nói ngây thơ của đứa con, Nguyễn Trọng Đức, 50 tuổi, đã không kìm nén được cơn ghen, dùng axít để đi trả thù anh Trần Phát Xuân, 39 tuổi - chủ quán đờn ca tài tử Mai Hương vì dám “ve vãn” vợ “hờ” của mình.
Bình luận 0

Nguyễn Trọng Đức, ngụ Nguyễn Duy, P.12, Q.8, TP.HCM, quen với chị T. trong một lần đi nhậu tại tỉnh Bến Tre. Sau đó hai người đã quyết định chung sống với nhau như vợ chồng và có hai mặt con.

Đầu năm 2011, do Đức bị bệnh nên chị T. quyết định tìm việc làm để kiếm tiền chữa bệnh cho chồng và lo sinh hoạt trong gia đình. Được chồng đồng ý, chị T. đưa con trai lớn (bốn tuổi) lên Tây Ninh và xin vào làm nhân viên tại quán đờn ca tài tử Mai Hương (TX. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) của anh Xuân.

img
Nguyễn Trọng Đức bị công an bắt giữ sau khi gây án

Thời gian này Đức ở nhà, nghe tin vợ bị ông chủ quán đờn ca tài tử “gạ tình”, Đức liền tìm gặp mẹ của chị T. kể lại mọi chuyện, sau đó hai người đến gặp anh Xuân. Khi đến nơi, Đức không gặp được anh Xuân nên chở vợ và con trai về nhà. Vẫn đang hậm hực vì cho rằng mình bị vợ “cắm sừng”, Đức ngày đêm âm thầm theo dõi và thấy chị T. có biểu hiện lén lút nghe điện thoại.

Không những thế, Đức thường dò la tin tức từ đứa con trai từng theo mẹ xuống quán đờn ca tài tử Mai Hương làm việc. Trong một lần Đức hỏi con, “ở dưới đó con hay ngủ với ai”? Đứa con ngây thơ trả lời, “con thường ngủ với mẹ và chú Xuân”.

Nghe vậy Đức nóng mặt, quyết định trả thù cho bằng được. Nói là làm, Đức lấy nửa lít axít có sẵn trong nhà đựng vào bình rồi âm thầm bắt xe ôm từ TP.HCM lên Tây Ninh để “tính sổ” anh Xuân.

img
Anh Trần Phát Xuân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khi đến Tây Ninh vào khoảng 22g ngày 6.5, Đức giấu bình axít trong người rồi xông thẳng vào quán Mai Hương. Nhắc đến việc anh Xuân làm chuyện mờ ám với chị T., Đức ra điều kiện: “Nếu anh biết điều đưa cho tôi 10 triệu thì coi như mọi chuyện sẽ qua”. Anh Xuân trả lời, “mày nói vậy là cố ý bán vợ cho tao hả”.

Lúc này Đức như con thú điên, hắn cầm bình đựng axít tạt thẳng vào mặt anh Xuân khiến nạn nhân gục ngã trên nền nhà, dãy dụa trong đau đớn. Anh Xuân được những người trong quán nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng mặt bên trái và vùng ngực, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Sau khi gây án, Đức tìm đường tẩu thoát nhưng bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo Phụ nữ TPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem