Tấn Minh ra mắt album “Bức thư tình thứ 5”

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thành công của “Bức thư tình đầu tiên”…đến “Bức thư tình thứ ba”, ca sĩ Tấn Minh tiếp tục gửi đến khán giả “Bức thư tình thứ 5” với một Tấn Minh hoàn toàn được “lột xác” từ âm nhạc đến hình ảnh...
Bình luận 0

10 ca khúc trong album “Bức thư tình thứ 5” là một sự xuyên suốt những điều giản dị, những trải nghiệm, những cảm xúc mạnh mẽ, cái tôi nghệ sĩ, những sáng tạo gợi mở sáng tạo và tâm hồn dung dị.

img
Những hình ảnh mới lạ của Tấn Minh trong album "Bức thư tình thứ 5". Ảnh NBL

Đây cũng là thời điểm mà Tấn Minh đã sẵn sàng đối thoại, bộc lộ mình, khẳng định những giá trị bền bỉ của mình là một con đường vị nghệ thuật đúng đắn trong số ít những con đường như thế trong rừng nhạc Việt đang sôi động một cách ngày càng dễ dãi.

"Bức thư tình thứ 5" sản xuất bởi sự hội tụ các tác phẩm những nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Nguyễn Xinh Xô, Giáng Sol, Việt Anh, Hồ Hoài Anh, Dương Cầm, Văn Phong. Những bài hát được đặt hàng “đo ni đóng giày” cho giọng hát Tấn Minh, vì thế, anh thỏa sức bay bổng, thăng hoa trong khoảng trời âm nhạc của mình.

img
 

Album này cũng được sản xuất bởi một êkip thực hiện gọn nhẹ và là những người tinh tế hàng đầu trong công việc của họ: Nhạc sĩ Đỗ Bảo (hòa âm, programing, thu thanh); Đạo diễn âm thanh người Pháp gốc Việt Nguyễn Nhất Lý (mix & mastering); Đạo diễn hình ảnh, thiết kế: Cao Trung Hiếu (stylist, designer) và sự góp mặt của các nhạc sĩ chơi nhạc cụ solo: Hoàng Linh (acoustic guitar,electric guitar), Việt Đức (Tromball), Hòa Sang (wistle).

img
 

Điều lý thú nhất là qua những tác phẩm, qua hình ảnh mới về Tấn Minh, khán giả sẽ thấy một Tấn Minh mới mẻ, “bụi bặm” và cá tính hơn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem