Tẩn cô bồ MC như "bị bông", huyền thoại ĐT Pháp hầu tòa

Thứ bảy, ngày 26/10/2013 12:39 PM (GMT+7)
Từng được người đẹp Karine Le Marchand rút đơn kiện sau hành vi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô nhưng Lilian Thuram vẫn “xù lông to mỏ”. Kết quả là cựu tuyển thủ Pháp sắp phải hầu tòa sau khi cô bồ cũ nộp đơn kiện.
Bình luận 0
Từng có gia đình đề huề với vợ đẹp con khôn nhưng Lilian Thuram đã phá bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi tình ái của cô nàng Karine Le Marchand-một trong những nữ MC truyền hình có tiếng nhất tại Pháp.

img

Thế những chuỗi ngày hạnh phúc của cặp đôi này chẳng kéo dài được lâu bởi những mâu thuẫn nảy sinh giữa họ. Từ cặp đôi từng dính nhau như sam, Thuram và Karine giờ đang xem nhau như kẻ thù. Nghiêm trọng hơn cả hai đang định lôi nhau ra tòa.

Số là hồi đầu tháng 9 vừa qua, Karine lên tiếng tố Thuram đã có hành vi bạo hành với cô. Cụ thể, theo MC này, Thuram đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cô. Chưa hết, trong cơn điên tức ngùn ngụt, cựu cầu thủ Barcalona còn đập mạnh và dúi đầu Karine vào tủ lạnh cho hả giận.

Quyết đòi lại công bằng, Karine sau đó gửi đơn kiện Thuram đến tòa án nhưng đã lặng lẽ rút lại vì muốn cho cựu hậu vệ lừng danh người đồng hương cơ hội chuộc lỗi.

Thế nhưng Thuram lại đáp lễ động thái đầy thiện chí của người tình 45 tuổi bằng phát biểu đầy thách thức. Trước báo giới cựu tuyển thủ Pháp nói rằng việc Karine tố anh bạo hành chỉ là sự vu khống trắng trợn nhằm hạ danh dự và uy tín của anh mà thôi.

Đến nước này thì Karine chẳng thể ngồi yên và vị tha được được nữa. Cô nàng tỏ ra thất vọng tột cùng về cách hành xử hẹp hòi, nhỏ nhen của người đàn ông cô từng trao cả trái. tim. Bởi thế cô đã ủy quyền cho luật sư riêng khởi kiện bạn trai kém mình 4 tuổi cả về hành vi bạo hành lẫn xúc phạm danh dự người khác.

Đến lúc này huyền thoại ĐT Pháp ý thực được sự quá đà của mình nhưng vì đã trót đâm lao nên cựu hậu vệ 42 tuổi này đã phát đi thông điệp ràng anh sẵn sàng hầu tòa.

Mọi chuyện lẽ ra đã được giải quyết êm đẹp và hòa bình nếu Thuram không “đổ thêm dầu vào lửa” khi tố bồ cũ bịa chuyện. Chính anh đã đẩy cuộc tình với người tình già đến bờ vực đổ vỡ không thể cứu vãn đồng thời tự gây ra phiền toái với vụ kiện tụng.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem