Tài tử Won Bin hẹn hò, fan phát sốt

Thứ tư, ngày 03/07/2013 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trang Dispatch đã đăng tải những hình ảnh của hai diễn viên xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young đồng thời khẳng định cả hai đang hẹn hò.
Bình luận 0

Hôm nay, 3.7, trang tin tức Dispatch bất ngờ đăng tải một loạt ảnh Won Bin và Lee Na Young xuất hiện cùng nhau. Những hình ảnh này lập tức gây xôn xao trên các trang mạng.

img
Nhiều fan hi vọng, Lee Na Young và Won Bin sẽ là cặp đôi đẹp của xứ Hàn

Là nam diễn viên cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, lan truyền trên mạng, các fan của Won Bin trở nên… phát sốt.

Theo Dispatch, cả Won Bin lẫn Lee Na Young bị bắt gặp ở cùng một địa điểm nhiều lần. Các buổi hẹn của họ thường kéo dài 2 ngày 1 đêm.

img
Một trong số hình ảnh được đăng tải trên Dispatch chứng tỏ cặp đôi đang hẹn hò

Won Bin bắt đầu quen biết Lee Na Young khi đầu quân cùng một công ty. Cặp đôi có tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò vào tháng 8.2012.

Mặc dù công ty quản lý của cả hai diễn viên này phủ nhận thông tin trên và cho biết cả hai chỉ là bạn bè song nhiều người hy vọng, Won Bin và Lee Na Young sẽ là một cặp đôi đẹp của Kbiz.

Won Bin, 36 tuổi, nổi tiếng qua bộ phim Trái tim mùa thu. Lee Na Young, 34 tuổi, từng được khán giả biết đến qua The Fugitive: Plan B – bộ phim đóng cùng Bi Rain.

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem