Stramaccioni muốn Inter vô địch Europa League

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 1-0 trước Partizan Belgrade, HLV Andrea Stramaccioni đã lên tiếng khẳng định, ông muốn làm tất cả những gì có thể để giúp Inter Milan đoạt chức vô địch Europa League mùa này.
Bình luận 0

Nhờ bàn thắng duy nhất của Rodrigo Palacio phút 88, Inter đã giành chiến thắng trước Partizan với tỷ số 1-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng H với bảy điểm sau ba lượt trận. Đó chính là cơ sở để Strama tự tin về một kết cục có hậu của Nerazzurri tại Europa League năm nay.

img
 

Stramacioni phát biểu sau trận thắng Partizan: “Inter đánh giá rất cao tầm quan trọng của đấu trường Europa League. Mục tiêu của chúng tôi là đoạt chức vô địch tại giải đấu này cũng như Serie A.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Inter đã chơi không tốt trước Partizan. Tôi không thể phủ nhận điều này. Nhưng nên nhớ Partizan là đội bóng chơi rất kỹ thuật. Sau giờ nghỉ, chúng tôi mới cải thiện được lối chơi và tạo ra được những cơ hội.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 36 tuổi cũng dành những lời ngợi khen cho thủ thành Samir Handanovic, người đã có pha cản phá xuất thần chỉ vài phút trước khi Palacio ghi bàn khai thông bế tắc cho Inter.

“Handanovic đã có pha cứu thua xuất thần trong trận đấu với Partizan. Nó quan trọng chẳng khác nào bàn thắng của Palacio. Ngoài ra, Jonathan cũng khiến tôi rất ấn tượng sau nhiều trận anh ấy không phải chính mình.

Sau trận thắng này, tôi nghĩ Inter đang ở thế thượng phong. Trước mắt chúng tôi sẽ chuẩn bị thật cẩn thận cho cuộc làm khách trước chính Partizan tại Belgrade. Và một chiến thắng sẽ lại càng giúp cơ hội tiến sâu của Inter rõ ràng hơn” - Stramaccioni thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem