Vẻ đẹp tựa thiên thần của hot girl “Nắm lấy tay em”

Thứ sáu, ngày 02/01/2015 08:00 AM (GMT+7)
Bất ngờ nổi tiếng mạng Xã hội với bức ảnh “Nắm lấy tay em”, cô gái có tên Min Chen đang được đông đảo cộng đồng mạng trên thế giới tìm kiếm vì vẻ đẹp tựa thiên thần.
Bình luận 0

Trong năm 2014, giới trẻ khắp nơi trên thế giới đều phát sốt với bộ ảnh "Follow Me" (Nắm tay em đi khắp thế gian) của cặp đôi Murad Osmann và Nataly Zakharova.

Bộ ảnh này sau đó được rất nhiều người “cover” lại và từng gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh cô gái châu Á chụp ảnh theo phong cách này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì gương mặt quá xinh được ví tựa thiên thần.

img

Cô gái Min Chen với bức ảnh "Nắm lấy tay em" gây sốt mạng.

Theo Rocket News 24, cô gái trẻ này đến từ Malaysia và là em gái của nữ diễn viên Brandy Akiko. Những thông tin và hình ảnh về Min Chen đang được cư dân mạng truyền tay nhau và không ngừng tìm kiếm.

Được biết, cô gái gây sốt này có tên Min Chen, đến từ Penang (Malaysia). Trang cá nhân của Min hiện có gần 130.000 người theo dõi.

img

 Min sở hữu vóc dáng cân đối và vòng một hết sức bốc lửa

Min gây chú ý nhờ bức ảnh hợp thời, cùng khuôn mặt rất xinh xắn, thanh tú, làn da trắng mịn. Không những thế, cô còn sở hữu vóc dáng cân đối và vòng một hết sức bốc lửa.

Dân mạng thậm chí còn gọi cô với tên khá lạ - "hot girl nắm lấy tay em", nữ thần Malaysia.

Hiện những hình ảnh xinh xắn của Min Chen vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

 img 

img 
img  
img 
img 
img 
img 

 

Lan Anh (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem