TQ: Nữ sinh cấp 2 bị bạn học đánh đập dã man

Thứ hai, ngày 17/08/2015 17:53 PM (GMT+7)
Một nữ sinh cấp hai bị bạn học đánh, tát dã man vào mặt và không thể nào phản kháng.
Bình luận 0

Dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ với những hình ảnh, clip ghi lại một vụ ẩu đả, bạo hành học đường của những học sinh cấp 2 ở Dương Châu, Trung Quốc. 

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, mọi người đếm được hơn 13 lần một nữ sinh cấp 2 nhỏ bé bị hai nữ sinh khác tát, đánh vào mặt, 8 lần bị đá, đấm mạnh vào người. Không những thế, hai nữa sinh to lớn hơn vừa đánh hội đồng bạn học, vừa chửi rủa vừa lăng mạ cô bé.

Những người xung quanh không hề can ngăn mà còn cổ vũ, cười khúc khích, thậm chí tạo dáng chụp ảnh khi những nữ sinh này ra sức "dạy dỗ" bạn học. 

img

Nữ sinh áo hồng, người bị đánh đập trong clip không thể một mình chống lại hai nữ sinh khác nên cô bé câm lặng chịu đựng hết lần này đến lần khác những cái tát, cú đá mạnh, đầy bạo lực của hai nữ sinh có máu côn đồ. 

Sau khi đoạn clip đăng tải lên mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận, tạo nên một làn sóng phẫn nộ khiến cảnh sát phải vào cuộc. 

img

Sau khi điều tra bước đầu, cảnh sát đã phát hiện tất cả những người tham gia vụ bạo lực học đường này đều là học sinh cấp hai ở Dương Châu. Ngoài 3 "nhân vật nữ chính" còn có 4 người tham gia xem và quay clip. Nữ sinh cầm đầu vụ đánh nhau là một nữ sinh họ Ngô. 

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra rất bất bình và yêu cầu một hình phạt nghiêm khắc cho những kẻ bắt nạt bạn học.

"Thật ghê gớm, mới chỉ có học cấp hai, 13, 14 tuổi mà đã côn đồ như thế này, sau khi ra xã hội sẽ trở thành thế nào", "Những em trai nên xem lại giới tính của mình, thấy các bạn gái đánh nhau không phân biệt phải trái mà can ngăn lại cười cợt, chụp ảnh, các em sau này không xứng đáng làm đàn ông", một số bình luận đầy phẫn nộ của cư dân mạng Trung Quốc.

Lê Nguyên (Sina)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem