Thứ Sáu 4.9: Bạch Dương mất cân bằng cảm xúc

Thái Hòa Thứ sáu, ngày 04/09/2015 14:01 PM (GMT+7)
Bạch Dương có thể gặp phải một số khó khăn khiến bạn mất cân bằng cảm xúc, tinh thần đi xuống và thậm chí sẽ bị ốm.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể gặp phải một số khó khăn. Tình trạng mất cân bằng cảm xúc hôm nay có thể làm tâm trí bạn đi xuống và thậm chí sẽ bị ốm. Nếu bạn đã bộc lộ những cảm xúc tiêu cực, hãy cố gắng kiềm chế nó tốt nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay thuận lợi cho một số hoạt động thể chất. Đây có thể là một trong những ngày thành công khi kết hợp cả công việc và giải trí. Trong mọi trường hợp, Kim Ngưu không nên quên việc theo đuổi lợi ích. Có khả năng các mối quan hệ với gia đình sẽ trở nên căng thẳng, nhưng sự khác biệt này sẽ sớm được khắc phục.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có xu hướng ưu tiên cho các công việc. Mặc dù sẽ khá bận rộn nhưng bạn hãy cố gắng thư giãn, trò chuyện với bạn bè và thử trải nghiệm những cái mới, sáng tạo.

img

Mặc dù sẽ khá bận rộn nhưng Song Tử hãy cố gắng thư giãn. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cảm xúc của Cự Giải sẽ được thể hiện trên khuôn mặt của bạn vào ngày hôm nay. Hôm qua bạn đã có thể kiểm soát bản thân, nhưng hiện giờ bạn đang không ngừng lo lắng. Những công việc mang tính mạo hiểm sẽ có nguy cơ thất bại.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tránh làm việc quá nhiều. Đây là ngày nhiều Sư Tử có thể phải đối mặt với tình hình đột ngột xấu đi, gây ra bệnh tật hoặc chấn thương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy thực hiện tiếp những việc bạn đã bắt đầu trước đó và thành công sẽ lớn hơn bạn mong đợi. Bạn có thể nhận được một số lời động viên từ bạn bè hoặc gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Việc áp dụng các chiến thuật chính xác chính là chìa khóa để thành công. Thiên Bình nên cố gắng tránh gắng sức quá mức và căng thẳng. Không dính líu vào bất kỳ cuộc đối đầu nào, may mắn sẽ không đứng về phía bạn vào ngày hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Không phải mọi thứ xảy ra đều phù hợp với kế hoạch của bạn, nhưng cuối cùng, Bọ Cạp sẽ vẫn là người chiến thắng ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ phàn nàn về những tình huống không lường trước được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có những bất ngờ có thể sẽ xảy ra trong tất cả mọi thứ bạn làm hôm nay. Bạn có thể bị thất bại bất ngờ khi đóng vai trò là một nhà lãnh đạo nhóm hoặc cơ quan. Nhưng những bài học kinh nghiệm ngày hôm nay sẽ đi theo bạn mãi mãi và hãy coi đó là một cơ hội để học hỏi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn không muốn có xung đột, phải cực kỳ bình tĩnh. Ma Kết nên tránh sự độc quyền để tránh gặp rắc rối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây không phải là ngày mà Bảo Bình có thể hoàn toàn thư giãn. Vấn đề kinh tế cùng với các vấn đề sức khỏe có thể trở thành trong tâm trong sự chú ý của bạn. Mối quan hệ tình yêu có thể cho bạn thấy một mặt khó khăn và căng thẳng của nó.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để phát triển và hài hòa mối quan hệ tình yêu của bạn. Sẽ có tất cả các điều kiện cần thiết để nó trở nên đam mê hơn. Sáng kiến cá nhân của Song Ngư sẽ đem lại một số tiến bộ, nhưng kết quả tốt nhất sẽ đến với sự nỗ lực chung của cả hai bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem