Thứ Năm 23.7: Song Tử được mọi người đứng về phía mình

Thái Hòa Thứ năm, ngày 23/07/2015 10:18 AM (GMT+7)
Sư Tử nên vứt bỏ sự oán giận, ghen tị, phê phán đi để có một ngày nhẹ nhàng hơn. Trong khi đó, nên biết khiêm nhường và học cách tha thứ.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Ngày hôm nay, bạn sẽ không đạt được thành tích, thành công nào. Hãy bình tĩnh đối phó với các vấn đề hiện tại. Có thể thời gian gần cuối tuần, tình hình tài chính của bạn sẽ bị khủng hoảng. Bạn phải tiết kiệm để không mắc phải những ảo tưởng.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Trong nửa ngày đầu, không có gì khiến bạn không phải lo lắng. Nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để thực hiện các kế hoạch đi xa để du lịch hoặc kinh doanh. Hãy cẩn thận xem xét ngân sách của mình cũng như tổn thất về tài chính có thể xảy ra.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Bạn sẽ có một ngày lao động miệt mài. Hãy dùng tất cả sức lực, khả năng mà bạn có để đạt được kết quả tiến bộ trong mọi việc. Người khác sẽ có cảm tình và đứng về phía bạn.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Ngày hôm nay được đánh dấu bởi sự sáng tạo và sự cân bằng giữa cảm xúc và hành động. Bạn có một cơ hội tuyệt vời để đạt được tham vọng. Bạn cũng nên tranh thủ tận hưởng không khí thiên nhiên để có thể thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực đang dồn đọng trong lòng.

img

Cự Giải có một cơ hội tuyệt vời để đạt được tham vọng. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Ngày hôm nay thuận lợi cho việc điều trị các bệnh mãn tính. Hãy vứt bỏ sự oán giận, ghen tị, phê phán đi để có một ngày nhẹ nhàng hơn. Bạn phải kiềm chế cảm xúc của mình để trở nên mềm mỏng hơn.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Hôm nay, mối nghi ngại của bạn có thể rất đúng đắn. Nhưng một vài trường hợp phát sinh có thể sẽ khiến bạn bị người khác đổ lỗi. Bạn hãy tự bảo vệ chính mình nhưng không thể quá hung dữ, bởi vì điều đó không đảo ngược được tình thế.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Hôm nay, bạn có thể có trực giác khá tốt, do đó, đừng vội vàng đưa ra các quyết định quan trọng. Tình hình tài chính bất ngờ xấu đi. Bạn sẽ phải từ bỏ ước mơ nào đó vì những lý do khách quan.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính đáng kể. Nếu bạn không dùng khả năng của mình để phản ứng nhanh với tình hình, gia đình của bạn có thể sẽ rơi vào một tình huống không vui vẻ.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Cách tiếp cận sáng tạo có thể giúp bạn thể hiện được năng lực nội sinh. Hãy tính toán và xem xét tất cả các lựa chọn trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch. Ngày hôm nay cũng có thể xảy ra những thay đổi trong đời sống vật chất.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ngày hôm nay thuận lợi cho các giao dịch tài chính. Nhưng bạn có thể gây ra lỗi lầm trong các mối quan hệ gia đình. Bạn nên biết khiêm nhường và học cách tha thứ.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hôm nay, bạn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Đừng chủ quan nghĩ rằng chúng sẽ nhanh chóng qua đi. Ngay cả khi bạn đã hồi phục, nó vẫn có thể để lại những biến chứng nghiêm trọng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động và có thể dành thời gian đi thăm chùa chiền.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Đừng làm một cái gì đó mới mẻ, tốt nhất hãy kiểm tra những vấn đề, tài liệu cũ. Có thể hiện giờ, chúng sẽ thích hợp hơn bao giờ hết. Ngày hôm nay cũng khá thuận lợi cho tình yêu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem