Thứ Năm 17.9: Song Tử muốn thổ lộ cảm xúc

Thái Hòa Thứ năm, ngày 17/09/2015 10:07 AM (GMT+7)
Bạn có thể cảm thấy muốn nói với ai đó về cảm xúc của mình. Nếu điều này thực sự quan trọng với bạn, đừng trì hoãn nó.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay bạn có thể cần phải tham gia vào một số cuộc đàm phán hoặc báo cáo kết quả công việc của mình với sếp. Đừng lãng phí thời gian vào việc tranh luận vô ích vì chỉ khiến bạn mất nhiều năng lượng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay rất thuận lợi cho những chuyến đi, thư từ, di chuyển và những giao dịch kinh doanh nhanh chóng. Nhưng nhiều khả năng, cơ hội tốt sẽ nhanh chóng biến mất vào buổi tối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể cảm thấy muốn nói với ai đó về cảm xúc và nhu cầu của mình. Nếu điều này thực sự quan trọng với bạn, đừng trì hoãn nó. Ngày hôm nay là một cơ hội hữu ích cho Song Tử phân tích một số sự việc trong quá khứ và đừng chậm trễ thực hiện tất cả các công việc cần thiết.

img

Song Tử cảm thấy muốn nói với ai đó về cảm xúc và nhu cầu của mình. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tất cả mọi thứ sẽ thay đổi tốt hơn cho Cự Giải. Trong cuộc đối thoại, bạn nên để cho bên thứ hai nói chuyện nhiều hơn và ít khi nói về chính mình. Bạn sẽ tìm hiểu mọi ý định của người khác và sẽ vẫn để mình là một bí ẩn đối với họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong buổi sáng, sắp xếp các việc cần thực hiện theo thứ tự. Bạn dường như sẽ muốn hòa nhập vào đời sống xã hội nhiều hơn và muốn nhận được sự cảm thông của người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Rất có thể ai đó sẽ cần sự hỗ trợ của bạn như một số người thân, người yêu hoặc một em bé. Trong ngày này, Xử Nữ có cơ hội để thể hiện tài năng văn học của mình và kiến thức về tâm lý con người. Tại thời điểm này, bạn không cần phải nói nhiều mà vẫn có thể là một người biết lắng nghe người khác.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cuộc sống sẽ trở nên tươi sáng đối với Thiên Bình. Nhưng để cảm nhận được điều đó, bạn cần phải nhìn bằng con mắt tích cực. Hãy suy nghĩ về những gì làm cho bạn hạnh phúc như tình yêu, trẻ em và một số sở thích nào đó.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ tập trung vào hoàn cảnh gia đình hoặc các vấn đề kinh doanh riêng. Bạn có thể sẽ phải học hỏi, bổ sung thêm điều gì đó và chúng có thể trở thành những nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những thay đổi có thể xảy ra trong môi trường của bạn vào ngày hôm nay, ví dụ, sẽ xuất hiện một số gương mặt mới xung quanh. Nhiều khả năng, quan điểm riêng của bạn về mọi thứ sẽ thay đổi theo hướng tốt hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết đang bận rộn với một số kế hoạch mới, đây là thời điểm để bạn kiếm tiền từ chúng. Bạn có thể tạo một danh sách những thứ cần chi phí và đừng quên để dành tiền cho việc phát triển tài năng của mình và nghỉ dưỡng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cảm giác tự do và muốn bộc lộ quan điểm cá nhân. Mặc dù có thể xảy ra một vài sự việc tiêu cực nhằm vào bạn nhưng bạn chắc chắn sẽ đối phó được với chúng. Ngoài ra, bạn có thể bất ngờ thay đổi hình ảnh của mình hoặc thay đổi quan điểm khiến mọi người thậm chí bị sốc.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Nếu nguồn cảm hứng đã bị mờ nhạt, hãy bắt đầu tìm kiếm cảm hứng mới ngay lập tức. Điều đó có thể xuất phát từ một tình bạn mới hoặc sự yêu mến của người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem