Thứ bảy 4.4: Bảo Bình cần cân bằng tâm lý

Thái Hòa Thứ bảy, ngày 04/04/2015 09:46 AM (GMT+7)
Hôm nay là ngày cuối tuần thích hợp cho sự di chuyển và hành động táo bạo.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Hoạt động truyền thông trở thành công cụ chính giúp Bạch Dương thành công. Hôm nay bạn có thể thảo luận về các mối quan hệ đối tác và đừng giữ những ý tưởng mới cho riêng mình, hãy chia sẻ với ai đó.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Sự lưỡng lự có thể có lợi cho Kim Ngưu, nhưng sẽ tốt hơn nếu có hành động dứt khoát trong vấn đề kinh doanh. Bằng cách liên tục cân nhắc giữa các lựa chọn khác nhau, bạn có thể bỏ lỡ một thỏa thuận có lợi nhuận hoặc đánh mất một cơ hội mua một thứ gì đó mà bạn thích.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Hiệu quả của các hành động phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn không tập trung nỗ lực và bạn thiếu tự tin, kết quả sẽ khá khiêm tốn.
Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc liên lạc, học tập và đi du lịch. Đừng lãng phí thời gian nếu bạn cần một khóa học về chủ đề quen thuộc. Một số hiểu lầm hài hước có thể là một cách khác để nhanh chóng giải quyết rắc rối nào đó.

img
Cự Giải có một số hiểu lầm hài hước. (Ảnh minh họa)
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Đây là ngày hứa hẹn sẽ có những cuộc phiêu lưu mới và phát triển các mối quan hệ cũ tốt hơn. Bạn có thể nhìn thế giới bằng cái nhìn lãng mạn.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Ngày sẽ hôm nay sẽ đạt được kết quả nếu bạn chịu trách nhiệm cho hành động của mình, không sợ thử thách và chấp nhận rủi ro. Trong trường hợp này, bạn sẽ trở nên khá thành công trong một thời gian ngắn.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Hôm nay Thiên Bình là người may mắn và mạnh mẽ. Hãy cởi mở trong những gì bạn nói và những gì bạn làm. Sự nghi ngờ sẽ khó có thể kéo dài và sẽ nhanh chóng tan biến.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Đối với hầu hết Bò Cạp, thành công của ngày hôm nay sẽ đến vội vã, thoáng qua, nhưng có thể có một tác động mạnh mẽ đến bạn. Hãy để tâm trí của bạn thư giãn. Để làm điều đó, hãy thoát khỏi định kiến sai lầm cũ kỹ.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho sự hợp tác cũng như các cuộc thảo luận, hội họp và phát biểu công khai. Nhân Mã sẽ không thể phủ nhận những thành công nhưng bạn có thể gây ra một trò đùa xấu hoặc nói điều gì đó lẽ ra cần phải được giữ kín.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Nếu bạn không lười biếng, bạn sẽ có một ngày thú vị, năng động. Bạn có thể rất bận rộn với tất cả mọi thứ liên quan đến thông tin, tìm kiếm, thông tin liên lạc, đi du lịch và các hoạt động thể chất.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Tài năng sáng tạo của bạn không nên lãng phí. Đây là một thời điểm tốt để làm mới các ý tưởng kỹ thuật và phát triển khả năng trí tuệ của bạn. Việc cân bằng tâm lý của bạn sẽ tác động tích cực đến các hành động của bạn.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư sẽ ưu tiên hướng về gia đình. Hôm nay sẽ có những tiến bộ khác nhau trong gia đình và mối liên hệ tích cực với các thành viên trong gia đình của bạn. Tránh sự vội vàng, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành tất cả mọi thứ bạn đã lên kế hoạch.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem