Sinh viên Trung Quốc dự lễ tốt nghiệp như liên hoan phim

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 16/06/2015 18:00 PM (GMT+7)
Trào lưu diện đồ thiết kế nổi bật và tạo dáng như các "sao bự" của liên hoan phim Cannes trong lễ tốt nghiệp rất được các sinh viên Trung quốc ưa chuộng. 
Bình luận 0

Bằng chứng là không chỉ có sinh viên hàng không Trung Quốc với dàn siêu xe và những bộ cánh thời thượng tổ chức một lễ tốt nghiệp hoành tráng mà sinh viên Học viện nghệ thuật, thiết kế ở Giang Tô, Nam Ninh, Trung Quốc mới đây cũng khiến cư dân mạng nước này xôn xao với lễ tốt nghiệp mô phỏng liên hoan phim Cannes. 

img

Lễ tốt nghiệp mô phỏng liên hoan phim của sinh viên trường nghệ thuật khiến nhiều sinh viên trường khác ghen tị và mơ ước. 

img
Thay vì khoác lên mình bộ đồ cử nhân rộng thùng thình và tạo dáng ngàn kiểu như một, những sinh viên của học viện nghệ thuật, thiết kế được diện những bộ đồ thiết kế vô cùng nổi bật, tôn dáng để khoe sắc trên thảm đỏ dẫn vào lễ đài. 

img
Ngay trước cổng dẫn vào lễ đài cũng bố trí cả nơi tạo dáng chụp ảnh, và tấm bảng để các sinh viên ký tên trước khi bước vào trong.

img

Các sinh viên đi từng cặp nam - nữ như một cặp sao thực thụ tay trong tay tạo dáng

img
Trưởng thành trong lễ tốt nghiệp
img
Diện những bộ cánh thời trang và lộng lẫy
img
Không thua kém các "sao bự" trong liên hoan phim
img
Lễ tốt nghiệp cũng là lần đầu tiên họ được tập dượt làm sao

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem