Lệ Rơi lần đầu đến phòng thu để hát “Nơi đảo xa” tặng các chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo

P.V Thứ bảy, ngày 05/07/2014 10:55 AM (GMT+7)
Thay vì giản dị thu âm và ghi hình bằng chiếc laptop, trong dịp lên Hà Nội tham gia buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc của báo điện tử Dân Việt - báo Nông thôn Ngày nay, Lệ Rơi đã tới phòng thu thực hiện một số ca khúc để trân trọng gửi tặng các chiến sĩ nơi đảo xa.
Bình luận 0

Sau buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào thứ Tư (ngày 2.7.2014) tại trụ sở  báo điện tử Dân Việt - báo Nông thôn Ngày nay, anh nông dân Nguyễn Đức Hậu (Lệ Rơi) đã tới phòng thu để thực hiện một số ca khúc, với hy vọng đây sẽ là món quà nhỏ gửi tặng tới các chiến sĩ đang canh giữ bảo vệ tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, giúp các anh có thêm niềm vui, sự khích lệ trong những giờ phút giải lao hiếm hoi trên đảo. 

Biết được nguyện vọng của Lệ Rơi, báo điện tử Dân Việt - báo Nông thôn Ngày nay đã liên hệ với phía phòng thu để hỗ trợ Lệ Rơi có thể thực hiện thu âm ca khúc với chất lượng tốt làm quà tặng gửi tới các chiến sĩ và coi đây như một kỷ niệm trong chuyến tới Thủ đô lần này. Việc Lệ Rơi đến phòng thu hoàn toàn không phải nhằm "tấn công vào showbiz" như một số thông tin đồn thổi không chính xác làm sai lệch hình ảnh chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu - Lệ Rơi trong mắt công chúng.

Hiện tại, Nguyễn Đức Hậu đã trở về Hải Dương, tiếp tục làm công việc của một nhà nông. Anh khẳng định, mình hoàn toàn không có ý định tham gia bất kì show diễn nào trong thời gian sắp tới.

Báo điện tử Dân Việt (danviet.vn) xin được chính thức gửi tới bạn đọc và các chiến sĩ món quà tinh thần này của Lệ Rơi:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem