Cách chọn quần áo đi phượt

Thu Cúc (st) Thứ sáu, ngày 05/12/2014 08:32 AM (GMT+7)
Những bộ đồ phù hợp sẽ giúp cho bạn thoải mái trên suốt chặng đường đi mà vẫn thể hiện được cá tính.
Bình luận 0

Trước tiên bạn phải dựa vào lịch trình đi ngắn hay dài mà mang số lượng quần áo cho phù hợp, tránh tình trạng đi phượt ngắn ngày mà bạn mang cả một balô quần áo, khiến cho bạn cảm thấy khó khăn cho việc lựa chọn trang phục.

img
Áo khoác phong cách quân đội mang tới sự khỏe mạnh. Thu Cúc
Thứ hai là phải cân nhắc thời tiết lúc bạn đi như thế nào, đông, hè, thu, xuân… Những trang phục luôn được các bạn nữ yêu thích khi đi phượt chính là quần áo jean. Đây là trang phục rất dễ kết hợp với giày và phụ kiện theo kèm, mang lại cảm giác thoải mái trong cuộc hành trình khám phá.

 

Tiếp theo phải kể tới áo khoác quân đội mang đến chất bụi, cho bạn vẻ năng động, mạnh mẽ và cá tính tràn đầy sức sống. Cùng với kiểu này bạn cũng nên chọn cho mình những chiếc áo thu, đôi giày phù hợp, như giày da cao cổ sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Những họa tiết rằn ri bụi bặm đúng chất đi phiêu bạt sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và dễ dàng có những bức ảnh đẹp để đời.

Kiểu tiếp theo là áo khoác ngoài bằng vải cotton cũng là một sự lựa chọn không hề tồi. Nó giúp bạn trông thể thao và dễ dàng cử động không lo gò bó. Sơ mi carô cũng rất dễ kết hợp với kiểu áo khoác bằng vải cotton. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới màu sắc của áo trong và áo khoác, nếu áo khoác màu trầm thì nên kết hợp với áo trong sáng màu và ngược lại.

Với mùa đông thì quan trọng nhất là việc lựa chọn những trang phục làm sao để giữ cho cơ thể của bạn được ấm nhất, tránh bị cảm lạnh. Với những trang phục như áo da, áo phao sẽ giúp bạn giữ được ấm cho cơ thể và vẫn đậm cá tính. Ngoài ra, những năm gần đây, các bạn trẻ cũng thích mặc áo cờ. Kết hợp giữa áo cờ và quần rằn ri hoặc là quần jean cũng là một phong cách được nhiều bạn nữ lựa chọn trong chuyến đi của mình.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem