Bi hài sinh viên đại học đặt gạch chiếm chỗ ôn thi

Thứ sáu, ngày 21/08/2015 09:06 AM (GMT+7)
Mới đây, sự việc dùng gạch chiếm chỗ ngồi trong một trường đại học ở Trung Quốc đã trở thành đề tài đang được nhiều người quan tâm.
Bình luận 0

Trước đó, một số hình ảnh về phòng tự học của một trường đại học ở Tề Nam sử dụng khóa xe và gạch để chiếm chỗ ngồi đã lan truyền trên khắp cộng đồng mạng.

img

Gạch được mang ra để chiếm chỗ ngồi. Ảnh: Trần Ninh/ Đông Phương IC

Ngày 19/08/2015, trong phòng tự học của một trường đại học ở Tề Nam, sử dụng rất nhiều vật dụng kỳ quặc như khóa xe, gạch... để chiếm chỗ ngồi.

Theo tìm hiểu, cùng với việc sắp đến học kỳ mới của trường, không ít sĩ tử thi cao học tại trường bắt đầu trở lại trường sớm hơn một thời gian để chiếm chỗ trước, chuẩn bị cho kỳ thi cao học năm 2016.

img

Những chiếc khóa xe trở thành công cụ mới.

Sự việc này trở thành trò cười cho nhiều người. Một số người cho rằng việc thiếu phòng học trầm trọng này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục. Cũng có người chia sẻ, “việc đặt gạch hay dùng khóa xe để tranh chỗ thể hiện rõ ý thức và “học vấn” rồi. Thật đáng xấu hổ”.

img

Học viên dùng khóa xe để chiếm chỗ ngồi trong phòng tự học.

img

Học viên ôn bài trong phòng tự học, hầu hết chỗ ngồi nào cũng đều được đặt trước một vật dụng để chiếm chỗ.

img

Học viên ôn bài ngay hành lang, cầu thang…

Mỹ An (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem