Sợ vợ, Falcao quyết định ở lại Madrid

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cô vợ Lorelei Taron muốn sinh con tại Madrid và đó là lý do khiến Radamel Falcao phải tiếp tục ở lại La Liga, thay vì đến với Premier League.
Bình luận 0

Cả Chelsea, Man City và M.U đều muốn tiến hành một cuộc cải tổ hàng công trong mùa hè. Họ coi Radamel Falcao của Atletico Madrid chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, một nhân tố quan trọng để mang tới thành công. Cái giá lên tới 55 triệu bảng không đủ làm nản lòng những ông chủ giàu tham vọng.

 img
Cô vợ Lorelei Taron của Falcao muốn sinh con tại Madrid.

Tuy nhiên, không dễ để Falcao rời thành Madrid. Vì sao ư? Vẫn là một vấn đề muôn thủa: "Lệnh ông không bằng cồng bà". Một khi cô vợ Lorelei Taron muốn ở lại thủ đô xứ sở đấu bò tót để “khai hoa nở nhụy” đứa con đầu lòng của hai người, chân sút người Colombia nào dám cãi “lệnh”.

“Con của chúng tôi sẽ sinh tại Tây Ban Nha và chúng tôi sẽ không đi đâu trong thời gian tới”, Lorelei Taron-cô ca sĩ tới từ Argentina và đã có thai 4 tháng với Falcao, chia sẻ trên AS (Tây Ban Nha). “Các bác sĩ của chúng tôi đều sinh sống tại đây. Hơn nữa, cả tôi và chồng tôi đều hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid.

Falcao và Taron kết hôn với nhau vào năm 2007. Cách đây chừng 1 tháng, báo chí Tây Ban Nha từng loan tin Falcao lén lút “ăn vụng” với người đẹp Natalia Velez. Thậm chí, người ta còn đồn thổi tiền đạo 27 tuổi này đang “ngã” vào vòng tay người tình cũ Sofia Jaramillo. Nhưng với việc công khai mình sắp làm cha, Mãnh hổ đã dẹp bỏ mọi lời đồn đại và khẳng định cho mối quan hệ tốt đẹp với vợ.

 img
Falcao muốn sang Premier League nhưng không dám cãi lệnh bà bầu Taron.

Taron muốn Falcao ở lại Madrid và đó có thể coi là tin vui với Real Madrid, một đối tác khác cũng rất quan tâm tới ngôi sao người Colombia. Chủ tịch Florentino Perez vốn rất hâm mô Falcao và ông sẵn sàng chi đậm để đưa anh về Bernabeu nhằm dự phòng cho khả năng Cristiano Ronaldo có thể dứt áo ra đi khi mùa giải khép lại.

Tất nhiên, ý muốn của Perez là một chuyện, còn Atletico Madrid muốn bán cho đại kình địch hay không lại là chuyện khác. Ở thủ đô Madrid, Atletico Madrid và Real Madrid là hai thế lực như “nước với lửa”. Chẳng đời nào những người đứng đầu Atletico Madrid gật đầu để ngôi sao của mình gia nhập Real Madrid, dù giá có cao đến ngất trời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem