Sợ bị "cắm sừng", lừa vợ uống thuốc xấu xí

Thứ năm, ngày 03/11/2011 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông Ấn Độ đã bí mật trộn steroids vào thức ăn, nước uống của bà xã, với mục đích khiến vợ trở nên xấu xí và dễ bị “thuần phục” hơn.
Bình luận 0

Hành vi trên của Dalwara Singh xuất phát từ việc anh mong muốn vợ chuyên tâm ở nhà tề gia nội trợ, chăm sóc con cái. Dalwara nghĩ rằng, một khi phụ nữ trở nên xấu xí, họ sẽ không còn nhiệt tình để tham gia các hoạt động xã hội, hết cơ hội ngoại tình, và sẽ toàn tâm toàn ý với chồng con.

img
 

Steroids khiến bà xã của Dalwara bị mọc lông trên mặt và lưng. Da của cô cũng bị nổi mẩn, xù xì. Khi vợ bày tỏ lo ngại và muốn đi khám bác sỹ, Dalwara liền gạt đi và nói, chuyện đó không có gì đáng để lo lắng.

Mọi chuyện bị lật tẩy khi cô con gái của Dalwara vô tình bắt gặp cảnh ông bố “chế thuốc” trên giường. Sau đó, steroids bị phát hiện trong một ngăn tủ khóa kỹ ở nhà bếp.

Tại tòa, Dalwara thừa nhận sai lầm của mình. Anh bị tuyên án ngồi tù 12 tháng, quản thúc 2 năm và phải tham gia một chương trình chống bạo hành gia đình.

Theo Chilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem