Sát hại bạn tình đồng tính bằng 18 nhát dao

Thứ ba, ngày 20/12/2011 18:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - 2 giờ sáng 20.12, cảnh sát tỉnh Quảng Ninh đã bắt tên Nguyễn Văn Dương, 21 tuổi ở Chí Linh, Hải Dương, kẻ đã dùng dao đâm chết bạn tình đồng tính khi hắn đang ở một nhà nghỉ tại Cầu Giấy, Hà Nội.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 12.12, ông Hứa Văn Tiến phát hiện anh Trần Chí Thảo, 33 tuổi, quê ở TP Sóc Trăng chết trong phòng trọ ở phuờng Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Chiếc xe máy Nouvo LX BKS 14H8 - 6423 cùng một số tài sản của nạn nhân đều bị mất.

img
Đối tượng Nguyễn Văn Dương

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định được 18 nhát đâm trên khắp cơ thể anh Thảo.

Qua các nguồn thông tin, lực lượng trinh sát nắm bắt được anh Thảo đã tạm trú tại khu nhà trọ trên từ tháng 4.2011 để nhận hàng tươi sống chuyển từ Sóc Trăng ra Móng Cái.

Theo lời kể của anh Mô-ha-mét Du So, 36 tuổi, dân tộc Chăm ở trọ cùng với nạn nhân trước đó, anh Thảo có quan hệ đồng tính với một thanh niên người cao, khoảng 20 tuổi người cao. Tổng hợp với nhiều thông tin khác, cơ quan công an đã nhận định Nguyễn Văn Dương là thủ phạm đã giết anh Thảo.

Được sự phối hợp của Công Hà Nội, 2 giờ sáng 20.12, lực lượng trinh sát Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt gọn được tên Dương khi đang mơ màng trong giấc mộng tại nhà nghỉ Đức Minh. quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra Dương đã khai nhận, tối 11.12 có đến phòng trọ và ngủ cùng nạn nhân sau đó dùng dao đâm chết nạn nhân. Chiếc xe Nouvo của nạn nhân Dương đã lấy làm phương tiện để trốn về TP Hải Dương.

Ngày 18.12, Dương mang chiếc xe trên về TP Hạ Long bán cho một người bạn ở Bãi Cháy, TP Hạ Long được 9 triệu đồng rồi bỏ trốn về Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem