Sao vừa giành Grammy hầu tòa vì tàng trữ ma túy

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bruno Mars, ca sỹ vừa giành giải Grammy với hạng mục "Ca sĩ biểu diễn pop xuất sắc" nhất đã phải hầu tòa vào hôm 16.2 vì tội tàng trữ ma túy.
Bình luận 0

May mắn rằng trong phiên tòa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, Bruno chỉ bị phạt 2000 USD và 200 giờ lao động công ích thay vì 4 năm tù như phán quyết của tòa án sơ thẩm.

img
 

Bruno Mars có tên thật là Peter Hernandez, đã bị bắt vào tháng Chín năm ngoái sau màn biểu diễn tại câu lạc bộ đêm ở Hard Rock Hotel & Casino, Las Vegas, cảnh sát phát hiện ra 2,6g cocain trên người anh.

Theo lời của các cảnh sát, Bruno khai rằng trước đây anh chưa từng sử dụng ma túy. Qua điều tra cũng cho thấy không có dấu hiệu chứng minh ca sỹ này sử dụng ma túy nên tòa án đã xem xét lại mức phạt.

Ngôi sao nhạc pop 25 tuổi là người Hawaii. Anh chuyến đến Los Angeles và bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2002.

Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, Bruno đã được vinh danh ở hạng mục Ca sĩ biểu diễn pop xuất sắc nhất với ca khúc The Just The Way You Are. Đây cũng là giải Grammy đầu tiên của ngôi sao da màu.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem