“Sao” trẻ Liverpool gọi đồng đội là... kẻ đồng tính

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nội bộ CLB Liverpool đã “dậy sóng” khi tài năng trẻ Suso công khai gọi người đồng đội Jose Enrique là… kẻ đồng tính.
Bình luận 0

Mới đây, Jose Enrique đã quyết định “xuống tóc”. Không những vậy, cầu thủ này còn móc hầu bao đi thẩm mỹ viện để tẩy trắng răng. Sau khi “làm mới” mình, Enrique lập tức tung mấy tấm hình lên mạng xã hội Twitter.

img
 Suso thấy “ngứa mắt” trước việc Jose Enrique chịu khó "làm đẹp".

Chuyện "làm đẹp" của Enrique khiến người đồng đội trẻ Suso thấy “ngứa mắt” và sau đó là ngứa mồm. Leo lên mạng xã hội Twitter, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha "ném đá" Enrique bằng bình luận: “Enrique đang làm điều gì vậy? Có lẽ, anh ấy là một kẻ đồng tính. Có vẻ như Jose sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, ngoại trừ việc tập trung vào công việc của mình là thi đấu tốt”.

Ít ngày sau khi “đăng đàn” công kích người đồng đội của mình, Suso đã gỡ bỏ lời bình luận này và công khai xin lỗi Enrique. Nhưng chắc chắn, việc làm trên của tiền vệ 19 tuổi sẽ khiến mối quan hệ giữa anh với Jose Enrique bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cách đây không lâu, Giám đốc truyền thông của Liverpool, Jen Chang cũng đã có những lời lẽ lăng mạ một fan hâm mộ tên là Duncan Jenkins trên mạng xã hội Twitter. Kết quả là ban lãnh đạo The Kop đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem