Trang Pháp, Noo Phước Thịnh thân thiết giữa trời Tây

Hương Bùi Thứ năm, ngày 25/06/2015 11:11 AM (GMT+7)
Cả hai cùng ghi lại nhiều hình ảnh đẹp trong chuyến lưu diễn Châu Âu.
Bình luận 0

img

Cùng tham gia chuyến lưu diễn dài ngày tại Châu Âu, nữ ca sỹ Trang Pháp và Noo Phước Thịnh đã cùng nhau du ngoạn khắp các địa điểm nổi tiếng tại đất nước Tiệp, Đức.

img

Trong khi nữ ca sỹ diện quần soọc khoe chân dài miên man giữa trời Tây, Noo Phước Thịnh lại năng động với áo thun, quần jeans giản dị.  

img

Trang Pháp tự tin tạo dáng giữa đường phố Châu Âu. Cô cũng được khá nhiều kiều bào tại Tiệp nhận ra và dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ. 

img

Từ đầu năm 2015 đến nay, Trang Pháp khá đắt show khi liên tiếp được mời hát nhạc phim Scandal 2, Tốc độ và đường cong cũng như xuất hiện khá dày đặc tại các sự kiện trong và ngoài nước.

img

Ngay sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn và trở về Việt Nam, Trang Pháp sẽ hoàn tất dự án kết hợp với một nam ca sỹ Hàn Quốc. Đây cũng là kế hoạch đặc biệt mà cô đã ấp ủ thực hiện suốt một năm qua.

img

Bên cạnh đó, bạn gái của Dương Khắc Linh cũng sẽ liên tục tái ngộ khán giả truyền hình khi tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thú 2015 sắp tới.

img

Về phía Noo Phước Thịnh, do vướng khá nhiều show diễn cả trong lẫn ngoài nước nên anh chỉ sắp xếp ở Châu Âu khoảng 5 ngày trước khi bay về Việt Nam tiếp tục công việc còn dang dở. 

img

img

Trước khi lên đường sang Châu Âu lưu diễn, Noo Phước Thịnh cũng vừa hoàn tất bộ phim ngắn kết hợp cùng Thủy Tiên. Đây cũng là dự án đặc biệt, giới thiệu 4 ca khúc mới của anh sắp được ra mắt khán giả vào tháng 7 tới.

img

Tiếp đó, Noo sẽ lần lượt giới thiệu MV những ca khúc mà anh tâm đắc, cũng như lên kế hoạch thực hiện liveshow lớn vào cuối năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem