Phim có Hồ Ngọc Hà khoe dàn mỹ nữ “chuẩn men“

Linh Võ Thứ ba, ngày 14/07/2015 12:39 PM (GMT+7)
Đinh Y Nhung, Thân Thúy Hà, Linh Chi lần đầu “từ bỏ” nhan sắc mỹ nhân trong phim "Hy sinh đời trai".
Bình luận 0

img

Sau khi hé lộ vai diễn tái xuất điện ảnh của Hồ Ngọc Hà, ekip Hy sinh đời trai, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng của Hồ Ngọc Hà tiếp tục tiết lộ bộ hình hậu trường đầy thú vị của dàn “khắc tinh” đàn ông trong phim.

img

Đều là những mỹ nhân gợi cảm của showbiz, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Uyên Trang, Linh Chi, Kiều Khanh, Cao Thái Hà đã lần đầu tiên “lột xác” hoàn toàn với phong cách nam tính và mạnh mẽ. Sự thay đổi bất ngờ này cũng chính là ngụ ý đặc biệt mà ê kíp “Hy sinh đời trai” muốn chia sẻ với tất cả khán giả.

img

Đinh Y Nhung vào vai một cô nàng cá tính khiến phái mạnh phải sợ "xanh mắt mèo". Trong khi đó, Uyên Trang lại dịu dàng, yếu đuối khiến đàn ông phải yêu thương, che chở.

img

Linh Chi mọc râu, mặc vest nam tính.

img

Linh Chi lần đầu tham gia một vai diễn quan trọng trong bộ phim điện ảnh đầu tay do Trần Bảo Sơn sản xuất.

img

Đinh Y Nhung là nữ diễn viên luôn biến hóa với nhiều dạng vai khác nhau. Ngoài Đinh Nhung, bộ phim này sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh...

img

Nữ ca sĩ Uyên Trang cũng góp mặt trong phim. Chia sẻ về việc lựa chọn hàng loạt cả gương mặt ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca nhạc, người mẫu… tham gia Trần Bảo Sơn cho biết: “Ngoài bức tranh xung quanh cuộc sống của nhân vật Linh, “Hy sinh đời trai” sẽ mang tới cho khán giả những mảng màu sáng tối từ những câu chuyện thường ngày nhưng được thể hiện lại theo cách đặc biệt và hài hước nhất. Khi xem “Hy sinh đời trai”, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt gương mặt quen thuộc nhưng lại mang hình ảnh, số phận khác hoàn toàn so với những vai diễn từng ghi dấu ấn trước đây”.

img

Kiều Khanh "chuẩn man". Ngoài vai diễn của Thân Thúy Hà, Uyên Trang, Linh Chi, phân vai của Kiều Khanh, Cao Thái Hà cũng sẽ là những mắt xích kết nối trong câu chuyện sợ hãi đàn bà.

img
 

Sẽ chính thức ra rạp vào dịp dịp 2.9,  Hy sinh đời trai xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà… Hiện tại, phim của Trần Bảo Sơn cũng được 1 số đối tác nước ngoài ngỏ ý mua lại để chiếu sau khi ra mắt khán giả quê nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem