Ngô Thanh Vân chạm môi người yêu tin đồn trên sân khấu

Linh Võ Thứ bảy, ngày 14/02/2015 11:25 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên và Petey Nguyễn có màn tráo bài bằng miệng khiến khán giả hò reo cổ vũ.
Bình luận 0

Tối qua 13.2, các diễn viên Ngày nảy ngày nay đã có một đêm nhạc giao lưu với khán giả tại Nhà văn hóa Thanh niên, TPHCM.

img

 Trong một tiết mục ảo thuật, Petey bất ngờ mời Ngô Thanh Vân lên hỗ trợ và hôn môi “ đả nữ” trong sự hò reo của khán giả.

img

Petey Nguyễn đã mang đến cho khán giả những tiết mục ảo thuật thót tim với cây kim và lá bài. Sau đó, anh mời Ngô Thanh Vân lên sân khấu để hỗ trợ mình. "Đả nữ" khá rụt rè khi đứng trên sân khấu cùng "người yêu tin đồn".

img

Với kỹ thuật tráo bài bằng miệng, cặp đôi đã có pha “ chạm môi” trong sự hò reo thích thú của khán giả. Ngô Thanh Vân không giấu được vẻ ngại ngùng và ngạc nhiên trước màn ảo thuật của Petey Nguyễn.

img

Dàn diễn viên của phim gồm Ngô Thanh Vân, Petey Nguyễn, Quốc Dũng, Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt, Chí Bửu đã trả lời những thắc mắc của khán giả xoay quanh Ngày nảy ngày nay.

img

Các diễn viên cùng tham gia các trò chơi với khán giả.

img

Khán giả có cơ hội thưởng thức những ca khúc trong phim. Nhóm 365 khuấy động không khí với Hai cô tiên. Ngoài ra, thành viên Will cũng thể hiện ca khúc solo Sexy lady trong phim.

img

365 tiếp tục biểu diễn dù vắng bóng Isaac. Thời gian gần đây anh bận rộn với kế hoạch solo riêng trong chương trình The remix.

img

Lâm Vinh Hải cũng gây khiến sân khấu vỡ òa với phần trình diễn bài nhảy Hai cô tiên.

img

Ca sĩ MiA cũng xuất hiện chúc mừng “cô giáo” Ngô Thanh Vân.

Đêm nhạc phim và giao lưu diễn viên Ngày nảy ngày nay sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/2.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem