4 mỹ nhân Việt liên tục gặp scandal

Chung Đoàn Thứ sáu, ngày 17/07/2015 05:00 AM (GMT+7)
Không phải bỗng nhiên những người đẹp này liên tục vướng phải những ồn ào.
Bình luận 0

Hồ Ngọc Hà

img

Gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà làm "nóng" dư luận bởi scandal tình cảm của cô. Vì bị cho là có quan hệ với một đại gia kim cương đã có vợ con mà nữ ca sỹ bị nhận nhiều chỉ trích, trong đó, không it các bà mẹ kêu gọi nhau "tẩy chay" những thương hiệu mà cô làm gương mặt đại diện.

Chưa lắng chuyện này, mới đây, một đoạn video ghi lại phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại bar ở Mỹ được lan truyền trên cộng đồng mạng. Trong video, nữ ca sỹ biểu diễn ca khúc Xin hãy thứ tha phiên bản remix. Trong bộ váy đỏ ngắn được thiết kế kiểu 3D, Hà Hồ nhảy “sung” để khuấy động không khí. Tuy nhiên, vũ đạo bốc lửa cùng những tư thế nhảy của Hồ Ngọc Hà bị cho là nhạy cảm cũng khiến cô bị "ném đá".

Tuy nhiên, một số người khác cho rằng, Hồ Ngọc Hà không làm gì sai bởi đây là một buổi diễn ở bar. Hơn nữa, góc quay của máy từ dưới khán đài lên sẽ không tránh khỏi những hình ảnh nhạy cảm.

Clip Hồ Ngọc Hà bị cho là nhảy nhạy cảm.

Hoa Hậu kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, trở thành biểu tượng nhan sắc Việt nhưng Kỳ Duyên lại bị cư dân mạng “ném đá” vì chưa được... xinh.

img

Không những thế, Kỳ Duyên lại bị "soi" về cách ăn mặc, trang điểm. Thậm chí, cách tạo dáng hoặc diện những món đồ hiệu cũng trở thành nguyên nhân khiến cô bị chỉ trích.

Mới đây nhất, hình ảnh Kỳ Duyên ngủ thoải mái trên máy bay bị chụp lại khiến cô nhận không ít "gạch đá".

Ngoài những người phản đối Kỳ Duyên, thì một bộ phận không  nhỏ cho rằng, hãy để cho Hoa hậu vấp váp và trưởng thành hơn, không nên quá khắt khe với Kỳ Duyên vì cô còn trẻ, cần nhiều trải nghiệm để trở thành một hoa hậu hoàn hảo.

Angela Phương Trinh

img

Angela Phương Trinh thậm chí còn gọi với biệt danh “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt. Cô thường xuyên gây tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc về chuyện yêu đại gia,  bỏ học từ năm lớp 9, nói dối về gia cảnh, mặc đồ nhái, đặc biệt là scandal cặp kè đại gia U40...

img

Angela Phương Trinh còn dính hàng loạt scandal mặc đồ phản cảm khi đi diễn, cô bị cư dân mạng ném đá vì ăn mặc quá sexy, và bị cấm diễn trong một thời gian.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phương Trinh đang thay đổi hình ảnh, cô thường xuất hiện tại nhiều sự kiện với vẻ ngoài kín đáo, sang trọng.

Hương Tràm

img

Hương Tràm từng gây ồn ào một thời gian dài sau khi cô chia sẻ câu chuyện tình yêu với Bùi Anh Tuấn. Sau đó, cô cũng gây chú ý bởi mối tình  với bạn thân của anh trai cô.

img

Quán quân The Voice 2012 còn khiến công chúng bất ngờ khi hình ảnh đi phẫu thuật thuẩm mỹ của cô bị lộ. Vì trước đó, Hương Tràm khẳng định, cô không dùng đến "dao kéo" mà nhan sắc thay đổi hoàn toàn tự nhiên.

img

Hương Tràm còn là cái tên bị nhắc đến nhiều bởi những lần ăn mặc táo bạo trên sân khấu. Cô thậm chí  bị phạt 10 triệu đồng vì mặc kiểu trang phục như thế này.

Giống với Phương Trinh, thời gian này, Hương Tràm đã "ngoan hiền" hơn và khán giả chú ý đến cô bởi những ca khúc chất lượng hơn là ngoại hình "nổi loạn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem