“Sao” bóng rổ hứa đãi tiệc linh đình nếu Liverpool vô địch

Thứ ba, ngày 04/09/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngôi sao bóng rổ LeBron James vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại Las Vegas để chiêu đãi các cầu thủ Liverpool nếu họ đoạt được 1 danh hiệu ở mùa giải này.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, LeBron vốn là một fan cuồng của Liverpool. Hiện ngôi sao đang thi đấu cho CLB Miami Heat đang lên kế hoạch “viễn chinh” sang đảo quốc sương mù trong tương lai không xa để thăm đội bóng vùng Merseyside.

img
 

Nhằm khích lệ tinh thần cho đội bóng mà mình yêu thích, ngôi sao có chiều cao 2m03 hưa sẽ tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn tại Las Vegas để chiêu đãi tất cả các cầu thủ cũng như thành viên trong ban huấn luyện Liverpool nếu họ giành được 1 danh hiệu ở mùa giải này.

LeBron phát biểu trên The Sun: Tôi đã dành không ít thời gian tiếp xúc và trò chuyện với Steven Gerrard. Anh ấy chính là nguồn cảm hứng của tất cả các cầu thủ Liverpool trong nhiều năm qua.

Bất cứ đội bóng nào cũng cần có sự khích lệ để thi đấu tốt hơn. Vì vậy, tôi đã nảy ra ý tưởng sẽ tổ chức một bữa tiệc nhớ đời tại Las Vegas để đãi các cầu thủ Liverpool nếu họ đoạt được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải 2012-2013.

Tại Las Vegas, có tới 99% số người thậm chí không biết tới sự tồn tại của Liverpool. Vì vậy, tôi muốn góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh của đội bóng mà mình yêu thích tới người dân nơi đây”.

Sau 3 lượt trận đã qua tại Premier League, Liverpool mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Nếu tiếp tục duy trì phong độ kém cỏi như hiện nay, thầy trò HLV Brendan Rodgers rất khó có thể nhận được phần thưởng mà LeBron James đưa ra.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem