Rooney: Van Persie sẽ giúp M.U đạt tới tầm cao mới

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt -Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, sự xuất hiện của tân binh Robin van Persie sẽ giúp M.U chinh phục đỉnh cao mới trong những năm tới.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè vừa qua với giá 24 triệu bảng, Rooney đã nhanh chóng hòa nhập và có tới 4 pha lập công sau 3 lần ra sân tại Premier League.

img
 

Rooney cho rằng, sự xuất hiện của Van Persie sẽ giúp cho M.U cải thiện được sức mạnh để chinh phục những đỉnh cao mới trong mấy năm sắp tới. Bên cạnh đó, “gã Shrek” cũng hy vọng anh sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương để được sát cánh bên cạnh chân sút người Hà Lan.

Rooney phát biểu trên Sky Sports: “Thật tuyệt vời khi M.U có được sự phục vụ của Robin. Mọi người đều biết anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Van Persie là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Ở thời điểm này, anh ấy đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với những năm đầu mới khoác áo Arsenal.

Trước đây, Robin luôn đá tiền đạo lùi hoặc chơi dạt sang hai biên nhưng bây giời anh ấy đã thích nghi với vai trò của một trung phong cắm đích thực. Điều đó giúp anh ta có thể phát huy tối đa những phẩm chất nổi trội của mình.

Đối với những tiền đạo như tôi hay Van Persie, chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ giúp đội bóng thu đạt được những thành tích tốt nhất. Chắc chắn, tôi và anh ấy sẽ hợp thành cặp tấn công đáng sợ nhất Premier League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem