Rooney: Thật khó để ngăn cản Ronaldo

Thứ tư, ngày 13/02/2013 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ít giờ trước cuộc đại chiến với Real Madrid, tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, các đồng đội của anh sẽ phải nỗ lực hết sức mình nếu muốn vô hiệu hóa được tiền vệ Cristiano Ronaldo.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Ronaldo đang duy trì được phong độ rất tốt khi đã ghi tới 10 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Nếu tính ở mùa giải này, anh đã có 36 pha lập công sau 35 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Một hiệu suất ghi bàn đáng mơ ước với bất cứ cầu thủ nào.

img
 

Do đã có thời gian dài sát cánh trong màu áo M.U nên Rooney hiểu rất rõ sự nguy hiểm của CR7. Vì vậy, gã Shrek cho rằng nếu muốn vượt qua Real ngay tại Bernabeu, các hậu vệ Quỷ đỏ cần phải ngăn chặn thành công cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Rooney nói: "Chắc chắn Ronaldo sẽ là mối đe dọa lớn nhất đối với hàng thủ M.U trong trận đấu này. Anh ấy là một tài năng lớn và rất khó có thể ngăn cản. Nhưng tôi chắc chắn rằng nếu có thể vô hiệu hóa được anh ấy, chúng tôi sẽ có một kết quả có lợi tại Bernabeu”.

Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi cũng nhận định rằng, trong đội hình Kền kền trắng còn có rất nhiều ngôi sao khác có thể sẽ gây ra khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

“Real có những cầu thủ giỏi ở tất cả các vị trí trên sân, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn của M.U. Những người như Xabi Alonso, Karim Benzema, Mesut Ozil đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ có thể trừng phạt những sai lầm của chúng tôi bất cứ lúc nào. Vì thế, tôi và các đồng đội cần nỗ lực hết mình ở trận đấu tối nay”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem