Ronaldo có hơn 50 triệu fan trên Facebook

Thứ ba, ngày 16/10/2012 07:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thống kê của tờ Goal, tiền vệ Cristiano Ronaldo đang là VĐV thể thao có lượng fan hâm mộ lớn nhất trên mạng xã hội Facebook với 50 triệu người.
Bình luận 0

Chắc hẳn, con số thống kê này sẽ khiến rất nhiều người ngạc nhiên, bởi từ trước đến nay, Ronaldo thường bị rất nhiều CĐV ghét do CR7 vốn là một cầu thủ khá kiêu ngạo trên sân cỏ cũng như ngoài đời.

img
 

Xếp thứ hai trong danh sách các VĐV thể thao có lượng fan hâm mộ nhiều nhất trên Facebook là tiền đạo người Argentina Lionel Messi với 40 triệu người hâm mộ. Nguyên nhân khiến M10 ít fan hâm mộ hơn Ronaldo là do tài khoản Facebook của anh bắt đầu bằng chữ Leo (tên gọi thân mật của cầu thủ 25 tuổi), thay vì tên Lionel như ở ngoài đời nên người hâm mộ khó tìm kiếm hơn.

Với 21 triệu người hâm mộ, tiền vệ người Anh David Beckham xếp ở vị trí thứ ba. Trong Top 10 VĐV thể thao có lượng fan hâm mộ nhiều nhất trên Facebook còn có một số ngôi sao bóng đá khác như Kaka (thứ 4), Andres Iniesta (thứ 7).

Trong khi đó, các biểu tượng của môn bóng rổ ở giải nhà nghề Mỹ như LeBron James (xếp thứ 5), Michael Jordan (thứ 6), Dwayne Wade (thứ 8). Huyền thoại Cricket Sachin Tendulkar xếp thứ 9 và VĐV đấu vật người Mỹ John Cena xếp vị trí thứ 10.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem