Robben ngỏ ý muốn gia nhập Barca

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang hạnh phúc trong màu áo Bayern Munich, song tiền vệ Arjen Robben vừa lên tiếng khẳng định, anh sẵn sàng chia tay đội bóng vùng Bavaria nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Barcelona.
Bình luận 0

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có tại sân Allianz Arena. Tuy nhiên, anh sẵn sàng ra đi để trở lại La Liga thi đấu nếu được Barca liên hệ. Hợp đồng hiện tại giữa Robben với “Hùm xám” có thời hạn tới năm 2013.

img

Bên cạnh đó, Robben cũng tiết lộ, cách đây 3 năm, Barcelona cũng có một số cuộc tiếp xúc với anh. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã không nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía gã khổng lồ xứ Catalan.

Robben phát biểu trên Sport Bild: “Tôi sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu được Barcelona theo đuổi. Cách đây 3 năm, Barca đã có một số lần liên hệ với tôi. Nhưng họ chưa bao giờ đặt vấn đề với đội bóng mà tôi đang thi đấu ở thời điểm đó là Real Madrid.

Tôi không muốn trở thành chủ đề bàn tán trên thị trường chuyển nhượng. Ở thời điểm này, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình có tại Bayern. Tuy vậy, tôi sẽ không loại trừ khả năng ra đi nếu nhận được sự theo đuổi thực sự của Barca”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem