Real bất ngờ hỏi mua Chicharito

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ TuttoMercato của Italia, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2010, Hernandez đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận trong mùa giải 2010-2011. Tính tới thời điểm này, chân sút có biệt danh Chicharito đã thi đấu tổng cộng 88 trận cho M.U, trong đó có 36 lần ra sân trên băng ghế dự bị và ghi được 33 bàn.

img
Chicharito rất ít khi được ra sân thi đấu kể từ khi M.U chiêu mộ được Van Persie.

Tuy nhiên, sau khi M.U chiêu mộ được Robin van Persie hồi mùa hè vừa qua với giá 24 triệu bảng, Chicharito không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi mới có 4 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trong bối cảnh đó, Jose Mourinho đang muốn nhân cơ hội này để đưa Chicharito về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm, bởi trong tay ông lúc này chỉ có 2 tiền đạo thực thụ là Karim Benzema và Gonzalo Higuain.

Hiện Mourinho đang tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của Real trong thương vụ này, bởi trong quá khứ, Los Blancos đã từng chiêu mộ được một số cầu thủ của M.U như David Beckham, Ruuud van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Real thuyết phục được M.U bán Chicharito, bởi Sir Alex Ferguson đang muốn Chicharito, Van Persie, Danny Welbeck và Wayne Rooney tái hiện “bộ tứ huyền ảo” Teddy Sheringham, Ole Gunnar Solskjaer, Andy Cole, Dwight Yorke của Red Devils giống như hồi năm 1999 mà họ đã đoạt “cú ăn ba” lịch sử.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem