Rao bán ngôi nhà phim “Ở nhà một mình”

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:38 AM (GMT+7)
Ngôi biệt thự đã từng nổi tiếng vang dội nhờ bộ phim đình đám “Ở nhà một mình” đang được rao bán với giá 2,4 triệu USD.
Bình luận 0

Ngôi nhà tọa lạc bên bờ Bắc Chicago được xây dựng từ năm 1920 của cặp vợ chồng John và Cynthia Abendshien. Ngôi nhà đã trở nên hết sức nổi tiếng sau khi được chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim nổi tiếng “Ở nhà một mình” được công chiếu vào năm 1990.

 img
 

“Rất ít ngôi nhà có vai trò quan trọng trong một bộ phim. Ngôi nhà này giống như một diễn viên phụ” - Marissa Hopkins, người đại diện của bộ phim, chia sẻ trên TMZ.

Hiện, ngôi nhà đang được rao bán với giá 2,4 triệu USD. Được biết, cặp vợ chồng này chỉ ở trong ngôi nhà trong vòng 18 tháng kể từ khi mua lại từ một người chủ khác. Sau đó, ngôi nhà được cho nhiều đạo diễn thuê để quay phim.

 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 

Ngôi nhà có bốn phòng lớn, một phòng ăn có cửa sổ hướng ra khu rừng rộng. Phòng ngủ theo phong cách cổ điển. Tổng diện tích của khu nhà khoảng 4.250 mét vuông. Đạo diễn phim “Ở nhà một mình” đã hết sức vừa ý ngôi nhà.

Tuy nhiên, ngôi sao trẻ Macauley Culkin trong phim “Ở nhà một mình” hiện nay đã 30 tuổi. Sau ánh hào quang quá lớn của bộ phim, anh đã không giữ được hình ảnh cũng như diễn xuất và trượt dài theo cuộc sống thác loạn.

Theo NLĐ/Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem