Quảng cáo
-
Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.
-
Google không ngừng khai thác triệt để lĩnh vực quảng cáo để tiếp tục tăng doanh thu cho tập đoàn công nghệ khổng lồ này.
-
Theo tờ The Sun, nếu lên ngôi vô địch vô địch World Cup nữ 2023, các nữ tuyển thủ Anh sẽ kiếm được số tiền khổng lồ sau khi trở về từ Australia.
-
Tin vào thông tin, giấy tờ rao bán đất qua mạng nhiều người không chỉ bị mất thời gian gặp gỡ trao đổi, vướng nhiều phiền lụy mà còn bị mất tiền oan uổng.
-
Sở Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các hợp tác xã, đơn vị vận tải xử lý tình trạng ôtô kinh doanh vận tải hành khách quảng cáo lô đề, cá độ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.
-
Theo số liệu của báo cáo "Media Reactions 2022" được công bố bởi công ty nghiên cứu thị trường Kantar, Spotify là kênh quảng cáo được người tiêu dùng Việt nam yêu thích nhất năm 2022.
-
Trải qua hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi TVCreate của Đại học Hoa Sen đã thu hút gần 100 đội thi từ 40 trường đại học trên cả nước tham gia.
-
Mới đây, mức giá quảng cáo trên Truyền hình Quốc hội Việt Nam trong thời gian diễn ra vòng bảng World Cup nữ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023) đã được hé lộ.
-
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức giao Sở Giao thông Vận tải khẩn trương rà soát, thống kê các trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trên đất giao thông, công viên.
-
Vụ tàu metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) tiếp tục bị vẽ bậy, nhiều người lên án hành vi này, đồng thời đề xuất quản lý chặt hơn và có thể tô điểm cho đoàn tàu thêm sinh động.