QPR: Có bệnh vái...Sneijder

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Có bệnh vái tứ phương". Trước ám ảnh rớt hạng, đội bét bảng Queens Park Rangers (QPR) đang tính chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder từ Inter để nuôi hy vọng.
Bình luận 0

Mùa giải này, QPR đang thi đấu rất bết bát ở Premier League. Họ đội sổ bảng xếp hạng với vỏn vẹn 13 điểm sau 21 vòng đấu. Nếu không cải thiện được kết quả thi đấu ở lượt về, họ sẽ phải nhận tấm vé rớt hạng.

img
 

Trong bối cảnh đó, tân HLV Harry Redknapp đang muốn đưa Sneijder về sân Loftus Road trong ít ngày tới để tăng cường sức mạnh, nhằm giúp QPR chạy trốn khỏi tiếng gọi của "tử thần".  

“Tất nhiên là QPR rất muốn có được sự phục vụ của một cầu thủ tài năng như Sneijder. Chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình để biến mong muốn này trở thành hiện thực. Vấn đề nằm ở mức lương 200.000 bảng/tuần của Wesley và liệu anh ấy có chấp nhận chuyển sang thi đấu ở sân Loftus Road hay không”, HLV Redknapp cho biết.

Do không có nhiều đóng góp cho lối chơi của Inter trong khoảng 1 năm qua nên Sneijder đã bị lãnh đạo đội bóng yêu cầu giảm mức lương 200.000 bảng/tuần nếu muốn ở lại sân Giuseppe Meazza. Quá tức giận với cách đối xử của BLĐ đội bóng nên cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tuy đã công khai ý định “dứt tình” với Inter nhưng khả năng ngôi sao 28 tuổi chọn QPR làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, là không cao. Đặc biệt là khi anh đang được cả Arsenal, Chelsea, M.U, Liverpool theo đuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem