PSG tung bom tiền, M.U "mất" Griezmann

Thứ năm, ngày 27/03/2014 14:16 PM (GMT+7)
Sau khi thuyết phục thành công Antoine Griezmann về với mình, PSG đã quyết định chi ra 30 triệu euro để mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ tài năng này từ Real Sociedad.
Bình luận 0

Trong nỗ lực tăng cường thêm sức tấn công cho hai cánh, HLV David Moyes đã xem Antoine Griezmann là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Hồi tháng 1 vừa qua và cả trận đấu giữa Pháp và Hà Lan mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã thân chinh tới sân để theo dõi tiền vệ 23 tuổi này thi đấu. Ông tỏ ra rất ưng ý với tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời của Griezmann.

img
Griezmann sẽ gia nhập PSG trong mùa hè này.

Một kế hoạch chi tiết đã được thông qua. Theo đó, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 mở cửa, Moyes sẽ gửi tới Real Sociedad lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, đồng thời cử người tới gặp gỡ trực tiếp tiền vệ người Pháp để lắng nghe nguyện vọng. Nhưng khi mà cái kế hoạch ấy chỉ vừa thành hình, nó đã ngay lập tức bị xếp xó. Nguyên do là vì có sự xuất hiện của PSG.

Với nguồn tiền không đáy từ giới chủ Qatar, PSG đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Griezmann với M.U. Rất nhanh chóng, họ đã có được cái gật đầu của tiền vệ này. Theo khẳng định từ Le 10 Sport, người đại diện của Griezmann đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc Điều hành Jean-Claude Blanc và về cơ bản hai bên coi như thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trong vài ngày tới, Jean-Claude Blanc sẽ bay tới Tây Ban Nha và gặp gỡ Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad để bàn về mức giá. Phía đội bóng thành Paris sẵn sàng chi ra 30 triệu euro, tương đương điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann. Đội chủ sân Anoeta có lẽ chẳng thể làm gì khác là gật đầu. Giữ người ở lại chứ chẳng ai giữ nổi người đi, nhất là khi PSG lại chơi sang bằng cách tung ra số tiền đủ để mua lại hợp đồng.

Chỉ có M.U và Arsenal là buồn lòng. Họ đã gần như hết cơ hội chiêu một Griezmann. Cũng chẳng thể trách! Bóng đá thời hiện đại vốn gắn liền với chữ tiền. Có tiền mua ai mà chẳng được.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem